Showbiz

Hoa hậu Phạm Hương từng bị bố đánh đòn (video)

07/12/2015, 21:28
image

Chia sẻ trong chương trình "Ghế không tựa", Hoa hậu Phạm Hương tiết lộ rằng cô từng bị bố đánh đòn.

hoa_hau_thumb.jpg
Hoa hậu Phạm Hương từng bị bố đánh đòn.

Bên cạnh đó, Hoa hậu Phạm Hương chia sẻ xúc động về câu chuyện thời thơ ấu cũng như những khó khăn của quãng thời gian xa gia đình, một mình xoay xở với cuộc sống tại Sài Gòn xa lạ.

Tiết lộ trong chương trình, cô cho biết gia đình chính là những người có ảnh hưởng nhiều nhất trong tính cách của cô, đặc biệt là mẹ của cô. "Tôi hi vọng mình sẽ luôn luôn là niềm tin, điểm tựa, niềm tự hào của mẹ và gia đình", Phạm Hương chia sẻ.

Xem video:

 Nguồn video: VTV6

Một câu chuyện đáng nhớ nhất của Phạm Hương chính là câu chuyện hồi nhỏ khi bị bố đánh một tuần cô không nói chuyện với bố, không ăn cơm cùng mọi người trong gia đình, hôm nào cũng đi học về rồi tự ăn một mình và đi học.

Phạm Hương chia sẻ: “Dù có nhiều khó khăn, thử thách trong cuộc sống nhưng tôi chưa từng nghĩ sẽ dựa vào một ai đó để vượt qua”.

Hiện tại, người đẹp đại diện Việt Nam - Phạm Hương đã chiến thắng và dẫn đầu bình chọn top 5 Miss bikini Hoa hậu hoàn vũ 2015 trước đó vài ngày.

Ngoài ra, Phạm Hương còn lọt vào mắt chuyên gia hậu trường Héctor Joaquín. Bên cạnh đó, cô đạt được 5/16 phiếu bầu từ các chuyên gia của Global Beauties và được dự đoán sẽ lọt top 3 tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2015.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.