Showbiz

Hoa hậu Phạm Hương xác nhận sinh con, hé lộ hình ảnh con trai 1 tuổi

24/12/2019, 15:05

Hoa hậu Phạm Hương đã chính thức khoe ảnh quý tử đầu lòng sau thời gian dài bị đồn bí mật sinh con tại Mỹ.

img
Phạm Hương khoe ảnh con trai tròn 1 tuổi

Mới đây, trên Instagram, Phạm Hương gây bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh con trai đầu lòng. Theo chia sẻ của Phạm Hương, cô đã làm mẹ được 1 năm, con trai cô tên Maximus. Dù đã công khai hình ảnh con nhưng Phạm Hương hiện tại vẫn khéo léo giấu kín khuôn mặt con nhỏ.

Phạm Hương viết: "Maximus của mẹ, một năm tuy không dài nhưng cũng đủ để mẹ học cách làm mẹ, làm quen với một thiên thần nhỏ bé mong manh. Được ngắm nhìn từng giây phút con khôn lớn, được chăm sóc con là những giây phút ngọt ngào nhất trong cuộc đời của mẹ. Chào các cô chú, con tên là Maximus. Chúc cô chú và gia đình mùa giáng sinh an lành và hạnh phúc".

Phạm Hương công khai sang Mỹ định cư để chữa bệnh tuyến giáp từ tháng 8/2018. Tuy nhiên, nhiều tin đồn cho rằng cô sang nước ngoài để sinh con. Trước nhiều lời bàn tán, nàng Hậu vẫn quyết giữ im lặng. Dòng trạng thái mới nhất này của cô có thể coi như câu trả lời rõ ràng trước nhiều tin đồn thời gian qua.

img
Phạm Hương được cho là đã sang Mỹ sinh con khi liên tục lộ vòng 2 to bất thường

Cách đây không lâu, chân dài xứ cảng cũng tiết lộ chuyện được bạn trai cầu hôn. Nàng hậu cho biết, bạn trai cô hoạt động kinh doanh bình thường, không phải đại gia, có lối sống đơn giản. Hiện tại, cả hai đã tính đến chuyện cưới xin và tìm thời điểm thích hợp để công khai trước công chúng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.