Showbiz

Hoa hậu Phan Hoàng Thu đồng cảm với Văn Mai Hương vì từng bị hack camera

29/12/2019, 22:33

Hoa hậu Phan Hoàng Thu cũng từng bị sốc khi phát hiện điện thoại và camera an ninh trong nhà bị đột nhập.

img
Hoa hậu Phan Hoàng Thu từng bị hack camera an ninh trong nhà

Vụ việc hàng loạt clip nhạy cảm của ca sĩ Văn Mai Hương bị hacker tung lên mạng đã gây xôn xao 2 ngày nay. Rất động cộng đồng mạng cùng sao Việt đã lên tiếng mong muốn bảo vệ giọng ca "Cầu hôn". Trong đó, Hoa hậu Đông Nam Á năm 2013 Phan Hoàng Thu cũng chia sẻ lại câu chuyện tương tự mà cô từng gặp phải cách đây 3 năm.

Theo Phan Hoàng Thu, vốn là người đa nghi và tính cẩn thận nên bất cứ căn nhà nào, cô cũng đều gắn camera quanh nhà. Dù bản thân rất ít xem camera nhưng cô chỉ muốn dọa những người có ý đồ bất chính. Thế nhưng một ngày, cô phát hiện ra hệ thống an ninh camera được lắp đặt rất thiếu an toàn và có thể bị đột nhập bất cứ lúc nào chỉ với một vài thao tác đơn giản. Hệ thống và phần mềm lậu, dữ liệu khách hàng cũng không được đảm bảo bí mật.

img

Người đẹp cũng cho hay có ngày, nhiều người còn nghĩ cô hoang tưởng khi khăng khăng là có người xem trộm camera nhà mình, vì cô phát hiện một vài chiếc đột nhiên chuyển động khác thường. Khi ấy trong gia đình, ngoài cô ra thì không ai có mật khẩu hay thói quen kiểm tra camera.

"Đến bây giờ, khi Văn Mai Hương là một nạn nhân của những chiêu trò bẩn thỉu thì tôi mới nhận ra, sự nghi ngờ của mình là hoàn toàn có lý. Chúng ta sẽ không bao giờ có thể biết hay lường trước được những sự cố kiểu này có bao giờ xảy đến với chúng ta hay không? Tôi tin, Hương cũng như vậy, sẽ không thể ngờ được có ngày mình sẽ trở thành nạn nhân của chính sự cẩn thận tai hại này của mình", người đẹp chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.