Showbiz

Hoa hậu Phương Lê bênh vực Hương Giang, tuyên bố "nghèo mới sợ antifan"

11/11/2020, 18:30

Công khai bênh vực Hương Giang, hoa hậu Phương Lê tuyên bố không sợ bị tẩy chay. "Khi nào chị hết tiền, chị nghèo chị mới sợ", cô viết.

img
Làn sóng tẩy chay Hương Giang vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt

Đã gần 2 tuần trôi qua, ồn ào giữa Hoa hậu Chuyển giới Hương Giang và antifan vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Hiện, nàng hậu đã tuyên bố tạm ngừng các hoạt động nghệ thuật song những bình luận liên quan vẫn chưa dừng lại.

Mới đây nhất, Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017 Phương Lê viết dòng chia sẻ dài khẳng định Hương Giang mới là người đáng thương. Cô còn chứng minh “đạo lý” của Hương Giang không sai.

Theo đó, Phương Lê khẳng định Hương Giang là một người phụ nữ, dù antifan có ra sức tổn thương thì cô ấy cũng xứng đáng được yêu quý. "Thời đại này là phụ nữ mạnh mẽ, nói lên suy nghĩ của mình, mà nói lên suy nghĩ thì bị nói là dạy đời, Giang nói cho nghe thôi nó đâu có ép mọi người phải làm theo đâu", cô viết.

Theo quan điểm một người phụ nữ đã lập gia đình, Phương Lê cho rằng Hương Giang nói hoàn toàn đúng. Chẳng hạn, Hương Giang nói: "Phụ nữ nên độc lập về tài chính", antifan cho rằng điều này là trái ngược với câu: "Tuyệt vời khi lấy chồng giàu, nhưng mình phải được hưởng". Phương Lê phân tích rằng, 2 câu nói này không hề có mâu thuẫn. Nhiều người ghét Hương Giang vì hay nói đạo lý nhưng với góc độ của 1 người phụ nữ có gia đình, có 3 con thì cô lại thấy đúng. Antifan soi những phát ngôn của Giang, nói cô ấy vô lý.

"Phụ nữ phải tự lo được cho bản thân, kiếm được thật nhiều tiền để làm điều mình thích, chăm lo đầy đủ cho con. Nhưng lấy chồng rồi thì "tiền của mình là tiền của mình, tiền của chồng cũng là tiền của mình". Phụ nữ phải giữ tiền, là giữ cho chồng cho con, là lo cho gia đình", Phương Lê chia sẻ.

Hoa hậu Phương Lê cho rằng quan điểm của Hương Giang: chồng có tiền thì bản thân “nhàn” chẳng có gì sai. “Lấy chồng giàu thì họ cũng phải giỏi giang quán xuyến, phải có tài thì người đàn ông có tiền mới chọn. Đàn ông mà giàu thì họ đâu có ngu. Thì tóm lại Giang nói đâu có sai”.

img
Phương Lê đăng quang Hoa hậu Quý bà Hòa bình Thế giới 2017

Sau cùng, nàng hậu khẳng định, Hương Giang xứng đáng được yêu quý, hi vọng cô có thể vượt qua sóng gió này. Đồng thời, Hoa hậu Phương Lê cũng khẳng định: “Thời đại này là phụ nữ mạnh mẽ, nói lên suy nghĩ của mình, mà nói lên suy nghĩ thì bị nói là dạy đời, Giang nói cho nghe thôi nó đâu có ép mọi người phải làm theo, đâu có in ra sách giáo khoa bắt mọi người đọc đâu mà sao mọi người làm căng vậy?", cô viết.

Bài viết của Phương Lê nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Một số người ủng hộ quan điểm của Phương Lê đưa ra. Tuy nhiên, những người khác lại cho rằng Hương Giang bị "ném đá" không phải vì mỗi việc nói đạo lý mà còn ở thái độ...

img
img
img
Phương Lê tuyên bố không sợ bị tẩy chay khi công khai bảo vệ Hương Giang

Khi một người nhắc nhở việc bênh Hương Giang có thể bị tẩy chay, Phương Lê chia sẻ: "Khi nào chị hết tiền, chị nghèo chị mới sợ. Khi nào cộng đồng mạng cho chị tiền mà giờ không cho chị mới sợ. Em biết tên thân thương của chị là gì không? Hoa hậu chiến tranh đó".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.