Văn hóa - Giải Trí

Hoa hậu Phương Nga làm gì sau khi tại ngoại?

03/07/2017, 09:24

Sau khi tại ngoại, Phương Nga từ chối mọi phát ngôn vì vậy cuộc sống của cô nhận được sự quan tâm lớn.

2_57279

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga

Sau hơn 2 năm bị tạm giam và trải qua nhiều phiên toà khác nhau vì bị cáo buộc lừa 16,5 tỷ đồng của đại gia Cao Toàn Mỹ, chiều 29/6 Trương Hồ Phương Nga đã được cho tại ngoại trở về cuộc sống đời thường.

Ngay sau khi trở về cuộc sống bình thường, Trương Hồ Phương Nga đã cùng mẹ và người thân ăn món bún yêu thích. Mẹ của hoa hậu đã đăng bức ảnh hai mẹ con vui vẻ ăn bún để cảm ơn đến tất cả mọi người ủng hộ mẹ con trong quãng thời gian khó khăn vừa qua.

Cô và mẹ cũng đã đến TAND TP.HCM để khai báo đăng ký với chính quyền địa phương về việc tại ngoại mà tòa vừa ra quyết định. Hai mẹ còn vui vẻ chuẩn bị hoa để tặng vợ luật sư Dũ, cảm ơn vợ chồng luật sư đồng hành trong những ngày vụ án được đưa ra xét xử.

Sau khi được tại ngoại, Phương Nga hầu như từ chối mọi phát ngôn vì vậy cuộc sống của cô đang nhận được sự quan tâm của dư luận. Trong loạt ảnh mới nhất do bà Mai Phương - mẹ của Hoa hậu chia sẻ trên trang cá nhân, "bản sao" Chương Tử Di đã đưa mẹ đến tiệm làm tóc, sắm sửa quần áo và "tút tát" lại vẻ ngoài. Nhờ thế mà thay bằng hình ảnh nhợt nhạt trên tòa, Phương Nga "tái xuất" xinh đẹp.

Collage_Fotor

Phương Nga cùng mẹ đến tiệm làm tóc, sắm sửa quần áo và "tút tát" lại vẻ ngoài

Ở một diễn biến khác, ngay sau khi vừa được tòa tuyên án tại ngoại, hoa hậu Phương Nga đã được ngỏ lời mời về làm Giám đốc marketing cho công ty của Á hậu Phương Lê. Người đẹp này đã đăng một status dài ủng hộ và cổ vũ tinh thần Phương Nga, đồng thời khẩn thiết mong muốn cô nhận chức vị Giám đốc để "phát triển hơn nữa trong sự nghiệp"

Nội dung status của Á hậu Phương Lê nêu rõ: "2 năm có thể không dài với một đời người nhưng với tuổi thanh xuân của một cô gái là khoảng thời gian đủ để bỏ lỡ nhiều điều quý giá của cuộc đời, đặc biệt là với em, một người tốt nghiệp đại học ở nước ngoài, có thể nói được 3 ngoại ngữ và lại có thêm tài ăn nói của một MC duyên dáng, diễn xuất… Vì thế, thật đáng tiếc nếu người ta chỉ nhớ đến em như một cô gái gắn liền với những chông gai, nghịch cảnh, oan tình, kẻ yếu đi tìm công bằng cho mình…

Chị cũng như nhiều người khác mong muốn nhìn thấy Phương Nga trở lại với hình ảnh duyên dáng, rực rỡ, thành đạt… đó là câu trả lời hay nhất, sự trả thù mạnh mẽ và ngọt ngào nhất.

Vì thế, chị chân thành mời em về giữ vị trí Giám đốc marketing của công ty của chị. Chị tin rằng, với bản lĩnh, kiến thức và tài năng của chính em, sau khi đã được tôi luyện trong khó khăn, Phương Nga sẽ còn thành công hơn, phát triển hơn nữa trong sự nghiệp. Chị chúc em luôn được bình an".

ok_11255802_zxka

Á hậu Phương Lê ngỏ ý mời Phương Nga về làm giám đốc marketing cho công ty của mình

Trước khi xảy ra vụ án lùm xùm với “đại gia công nghệ” Cao Toàn Mỹ, Trương Hồ Phương Nga được biết đến là một người đẹp học vấn cao. Người đẹp sinh năm 1987 tốt nghiệp ngành định giá và quản lý tài sản Đại học Tổng hợp Quốc gia tại Nga và thông thạo 3 ngoại ngữ Anh - Nga - Pháp.

Năm 2007, khi tròn 20 tuổi, Phương Nga có tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt tại Nga và đăng quang ngôi vị cao nhất. Năm 2009, sau khi về nước, thông qua mạng xã hội Facebook Nga có quen biết ông Cao Toàn Mỹ, Giám đốc công ty Vina Cyber và bị đại gia này tố cáo lừa 16,5 tỷ đồng.

Đến ngày 19/2/2015, Trương Hồ Phương Nga bị bắt khẩn cấp tại nơi cư trú quận 2, TPHCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.