Showbiz

Hoa hậu Phương Nga ngọt ngào trong phim

23/09/2016, 13:05
image

Hoa hậu Phương Nga đã từng tham gia diễn các cảnh nóng trong phim và MV ca nhạc.

Phương Nga trong MV ca nhạc của khắc việt

Hoa hậu Phương Nga từng tham gia diễn các cảnh nóng trong phim và MV ca nhạc.

Thời gian gần đây, dư luận đang đặc biệt quan tâm tới vụ việc Hoa hậu Phương Nga (tức Trương Hồ Phương Nga – Hoa hậu người Việt tại Nga) và ông Cao Toàn Mỹ là 2 người liên quan trực tiếp đến vụ hoa hậu lừa đại gia 16,5 tỷ đồng mà TAND TP.HCM vừa đưa ra xét xử sơ thẩm vào hôm 21/9. 

Theo đó, hoa hậu Phương Nga bị cáo buộc đã lừa 16,5 tỷ đồng của ông Cao Toàn Mỹ trong những phi vụ “cò” mua bán nhà đất.

Tuy nhiên, tại phiên tòa, Hoa hậu Phương Nga bất ngờ khai báo nhiều tình tiết mới. Cụ thể, bị cáo này khai đã cùng ông Mỹ xác lập bản hợp đồng tình ái có giá trị 16,5 tỷ đồng, trong thời hạn 7 năm. Hợp đồng có duy nhất 1 bản và do ông Cao Toàn Mỹ giữ.

>>>Xem thêm video:

Hoa hậu Phương Nga đã bác cáo buộc lừa đảo ông Mỹ cũng như nội dung mà cáo trạng truy tố. Xác định có nhiều vấn đề chưa được làm rõ, nên HĐXX tuyên trả hồ sơ cho Viện KSND cùng cấp để tiếp tục điều tra lại, làm rõ các tình tiết liên quan.

Trong khi vụ án vẫn chưa kết thúc, rất nhiều những tình tiết hé lộ về đời tư cũng như quá khứ của hoa hậu này đã được dư luận tò mò và tìm hiểu.

Hoa hậu Phương Nga là người giản dị, tiết kiệm

Theo báo Một thế giới, vào năm 2009, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga về nước và bắt đầu tham gia các hoạt động giải trí, showbiz Việt với vai trò người mẫu, diễn viên, MC...

Ở vai trò làm diễn viên, Phương Nga đã từng góp mặt trong các tác phẩm điện ảnh như Người lính, Đập cánh giữa không trung.

Bên cạnh đó, cô còn viết lời cho rất nhiều ca khúc của những ca sĩ nổi tiếng như Phạm Anh Khoa, Hoàng Bách, Vân Quỳnh, Đức Trí…

Được biết, khi mới về Việt Nam tham gia các hoạt động giải trí, hoa hậu Phương Nga đã từng kiếm công việc làm thêm ở một công ty dầu khí để có thể duy trì đam mê và trang trải tiền sinh hoạt. Cô cũng từng làm ở bộ phận truyền thông, sự kiện cho một hãng phim.

Bạn bè của hoa hậu Phương Nga tiết lộ rằng cô này sống khá tiết kiệm và giản dị. Người đẹp này còn tự học cách trang điểm, làm tóc để không phải tốn kém tiền thuê chuyên gia mỗi lần tham gia các show giải trí.

Phương Nga từng đóng phim, quay MV ca nhạc có cảnh nóng

Tờ Zing News có thông tin rằng trong 8 năm trước khi bị bắt, hoạt động nghệ thuật của Trương Hồ Phương Nga không có nhiều khởi sắc dù lần lượt thử sức ở nhiều lĩnh vực như đóng phim điện ảnh, quay MV, làm mẫu ảnh...

Hoa hậu Phương Nga đã tham gia bộ phim Người lính (The Soldier) dài bốn tập của điện ảnh Nga với cảnh quay hầu hết được thực hiện ở Việt Nam.

nga2

Hoa hậu Phương Nga trong phim Người lính.

The soldier kể về hành trình của Pavel - người lính đến từ nước Nga, tình nguyện sang giúp đỡ lực lượng tình báo Việt Nam. Trong một nhiệm vụ ám sát bí mật, Pavel phải phối hợp tác chiến với cô giáo Liên Mai do Phương Nga thủ vai, người sử dụng thành thạo tiếng Nga, được bố trí hoạt động cách mạng ngầm.

Trong tình huống đó, cặp đôi nảy sinh tình cảm trong quá trình làm việc chung song đáng tiếc, khi tình yêu nảy nở cũng là lúc Pavel kết thúc nhiệm vụ và ra đi.

Dù không xuất hiện và chiếm nhiều thời lượng trong phim nhưng nhân vật Mai (do Nga thủ vai) đã thể hiện được rất nhiều cá tính.

Đặc biệt, khi được yêu cầu phối hợp cùng bạn diễn hoàn thành các phân khúc cảnh quay, Phương Nga không ngại thực hiện cảnh nóng táo bạo, bán nude với nam diễn viên ngoại quốc.

Hoa hậu này còn tiết lộ rằng chính đoàn làm phim đã tạo điều kiện hết sức để cô có thể thoải mái tâm lý hoàn thành tốt những cảnh nóng này.

cảnh nóng của phương nga trong phim đầu tay

Cảnh nóng của phương nga trong phim đầu tay.

Với mỗi cảnh quay nóng bỏng, bên cạnh Phương Nga luôn có ba người của tổ trang điểm, phục trang luôn sẵn sàng trùm màn lên người người đẹp mỗi khi đạo diễn hô cắt.

Đạo diễn cũng huy động hết số lượng máy quay, bố trí hợp lý để đảm bảo các góc quay cần thiết và diễn viên không phải thực hiện nhiều lần.

Dù Phương Nga cho rằng cảnh nóng trong phim Việt là sự tính toán cần thiết, bài toán nghệ thuật cần giải đáp song khi những hình ảnh trong clip cảnh nóng cắt từ The soldier xuất hiện trên mạng cũng khiến khán giả bày tỏ sự không hài lòng trước độ táo bạo của hoa hậu.

>>>>>Xem thêm video hoa hậu Phương Nga đóng MV ca nhạc cùng Khắc Việt:

Sau phim Người lính, Phương Nga có cơ hội khẳng định khi được mời đóng vai Huyền trong phim Đập cánh giữa không trung của đạo diễn Nguyễn Hoàng Điệp.

Tuy nhiên, trước ngày bấm máy không lâu, Phương Nga đột ngột từ chối ký hợp đồng với lý do chưa sẵn sàng đóng những cảnh nóng táo bạo. Người thay thế cô đảm nhận vai diễn nặng ký này là diễn viên trẻ Thuỳ Anh.

Không chỉ tham gia diễn xuất, Trương Hồ Phương Nga còn xuất hiện trong một số MV ca nhạc và cổ động.

Trong đó, nổi bật là MV Anh nhận ra của nam ca sĩ Khắc Việt. Lần đầu hợp tác với giọng ca Biết nói là tại sao song hoa hậu diễn khá ngọt những cảnh tình cảm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.