Showbiz

"Hoa hậu Phương Nga nhẹ nhàng nhưng cô đơn"

22/09/2016, 11:23
image

Đó là chia sẻ của ông bầu Vũ Khắc Tiệp khi chứng kiến cảnh Hoa hậu Phương Nga phải ra tòa.

Phuong Nga

"Hoa hậu Phương Nga nhẹ nhàng nhưng cô đơn" 

Sáng 21/9, TAND TP.HCM đã đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án lừa đảo chiếm đoạt tài sản của "đại gia" Cao Toàn Mỹ do Trương Hồ Phương Nga (29 tuổi, quốc tịch Nga và Việt Nam, Hoa hậu người Việt tại Nga) và Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi, ngụ quận Tân Bình TP.HCM) thực hiện.

Đúng 8h sáng, bị cáo Phương Nga được dẫn giải đến tòa, Nga có trạng thái tinh thần khá tốt và rất tự tin khi tiếp xúc với luật sư. 

Trên trang cá nhân của mình ông bầu Vũ Khắc Tiệp bày tỏ cảm xúc trước thông tin về vụ việc Hoa hậu Phương Nga ra tòa trong vụ bị tố lừa "đại gia" Cao Toàn Mỹ.

Vũ Khắc Tiệp viết: "Không biết diễn tả cảm xúc như thế nào khi nhìn thấy hình ảnh này của Nga. Biết Nga khá lâu cũng dành tình cảm quý mến cho Nga. Thỉnh thoảng anh em lại cafe chia sẻ về nghệ thuật. Mỗi lần gặp Nga đều nhờ tư vấn cách quan hệ truyền thông làm sao tốt nhất".

Ông bầu sắc đẹp cảm nhận, Trương Hồ Phương Nga là một người nhẹ nhàng nhưng có gì đó khá cô đơn.

"Nga cứ một mình lặng lẽ bước, loay hoay trong hỗn độn của nghề. Tính Nga nhẹ nhàng, thanh lịch và có vẻ gì đó khá cô đơn, mỗi lần gặp hay nói chuyện đều toát ra vẻ điền đạm của gái Hà Nội xưa...", anh viết.

Chính vì thế, khi biết tin Hoa hậu Phương Nga bị bắt và phải ra tòa anh rất xót.

"Rồi biết tin Nga như thế thật sự bàng hoàng, không có dịp hỏi thăm hay chia sẻ, hôm nay nhìn Nga ra toà với vẻ xơ xác, xanh xao ... xót. Cũng chưa có phán quyết cuối cùng của toà, nếu Nga sai thì Nga phải chịu hình phạt của pháp luật, nhưng nếu có điều gì đó không đúng thì mừng cho Nga lắm. Chúc em luôn vững vàng dù bất cứ điều gì xảy ra, hãy luôn cười Nga nhé", anh viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.