Pháp luật

Hoa hậu Phương Nga nói gì về "hợp đồng tình ái"?

27/06/2017, 08:48
image

Hoa hậu Phương Nga khẳng định với chủ tọa phiên tòa hợp đồng tình ái giữa cô và ông Cao Toàn Mỹ là thật.

sac-thai-hoa-hau-dai-gia-trong-2-ngay-dau-phien-to

Hoa hậu Phương Nga khẳng định với chủ tọa phiên tòa hợp đồng tình ái giữa cô và ông Cao Toàn Mỹ là có thật.

Theo báo Công an TP. HCM, tại phiên tòa xét xử vụ kiện hoa hậu Phương Nga hôm 26/6, tình tiết hững thông tin về hợp đồng tình dục cũng như những nội dung dung tục được lan truyền trên mạng theo Hoa hậu Phương Nga đó là nội dung ông Cao Toàn Mỹ đã gởi cho Nga khi tình cảm hai người còn mặn nồng. 

Phương Nga khai bản hợp đồng tình ái này cô lưu trong máy laptop và khi bị bắt thì không biết giờ này nó đang nằm ở đâu. Phương Nga cũng khẳng định trước tòa những nội dung hợp đồng tình dục, nội dung trao đổi qua email cungtimhieu@gmail.com chính là nội dung ông Cao Toàn Mỹ gởi cho mình. Phương Nga cũng khẳng định email này là mail ông Mỹ sử dụng.

Cụ thể, nội dung đại loại nói về việc hai người nhắn tin tình cảm với nhau nhưng sau đó ông Mỹ bắt Phương Nga phải xóa sạch. 

Cũng theo báo Dân trí, bị cáo Nga xác định email lan truyền trên mạng xã hội đúng là hợp đồng ông Mỹ đã gửi cho bị cáo. Bị cáo khẳng định đó là thời gian bị cáo bị tạm giữ, tạm giam nên không phải là người phát tán email này. Hợp đồng này gửi từ email của ông Mỹ, tuy nhiên ông Mỹ sử dụng quá nhiều email nên bị cáo Nga không nhớ cụ thể là dùng gmail nào.

Thông tin trên Vnexpress cho hay, luật sư Khanh, hiện làm việc tại Mỹ, chia sẻ bài phân tích về mối quan hệ giữa Hoa hậu Phương Nga và đại gia Cao Toàn Mỹ trong vụ kiện lừa đảo 16,5 tỷ đồng. Luật sư này cho biết, hợp đồng này rất có thể là có thật và có lẽ nó được lấy cảm hứng từ bộ sách "Năm mươi sắc thái". Dù có thật hay không thì hợp đồng này thuộc loại hợp đồng vi phạm pháp luật. Ai cũng biết rằng một hợp đồng đánh thuê thì phạm pháp và có đưa ra tòa thì kẻ đi đánh thuê cũng vẫn cứ phạm pháp, ở mặt khác, toà án cũng không phân xử những hợp đồng như thế này mà chỉ huỷ hợp đồng mà thôi.

Cái hợp đồng tình ái đó thuộc dạng này. Trao đổi lợi ích kinh tế để đổi lấy tình dục là hành vi phạm pháp, nói thẳng ra là mại dâm, nên hợp đồng này không có giá trị pháp lý và chẳng giúp gì cho việc biện hộ của cô Nga.

Trước đó như Báo Giao thông đã đưa tin, khi tòa hỏi về tờ giấy thỏa thuận tháng 10/2013, Phương Nga cho biết, tờ giấy này do bà Phương đưa cho bị cáo, nói là sếp công an điều tra đang lo cho bị cáo, vì tin bà Phương nên ký.

"Lúc đó, bị cáo không biết anh Mỹ đã tố cáo bị cáo lừa đảo bán nhà. Bị cáo hoàn toàn không vay mượn tiền, việc anh Mỹ tố cáo bị cáo là vu khống. Bị cáo chưa bao giờ có bất kỳ liên quan đến việc mua bán nhà với anh Mỹ. Liên quan đến chuyện tình cảm, hợp đồng tình cảm và tài liệu mail phát tán trên mạng xã hội chính xác của anh Mỹ. Mail phát tán trên mạng có nội dung dung tục là của anh Mỹ. Anh Mỹ dùng rất nhiều mail", Phương Nga nói trước tòa. Tòa hỏi “có biết ai phát tán mail này?”, Phương Nga trả lời, không biết. 

Phương Nga còn trả lời rất rõ ràng: "Trong 17 lần xuất ngoại đều do anh Mỹ trả tiền phòng, bị cáo ở chung phòng với anh Mỹ, có lần anh Mỹ quẹt thẻ trả tiền, có lần anh Mỹ đưa tiền cho bị cáo để trả tiền phòng. Còn ở trong nước thì bị cáo ở chung khách sạn, nhưng thuê khác phòng". Khi chủ tọa hỏi vì sao hôm trước bị cáo không trả lời, Nga cho biết "vì chưa tin tưởng, hôm nay bị cáo tin ở tòa nên khai ra".

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.