Showbiz

Hoa hậu Phương Nga từng thuê người "dằn mặt" đại gia

18/09/2016, 15:28
image

Hoa hậu Phương Nga được cho là đã thuê người với giá 200 triệu để "dằn mặt" đại gia.

Truong Ho Phuong Nga 3

Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007 được cho là thuê người đe dọa đại gia rút đơn tố cáo

Liên quan đến việc Hoa hậu Phương Nga bị tố cáo lừa đảo đại gia 20 tỷ, theo thông tin mới từ cơ quan điều tra cho hay, người đẹp được cho là đã thuê người để đe dọa đại gia Sài Gòn phải rút đơn tố cáo mình.

Tin tức trên tờ VnExpress cho hay, ngoài hành vi chiếm đoạt tiền mua bán nhà của đại gia Sài Gòn, cơ quan điều tra còn xác định, Nga thông qua người giúp việc, thuê cặp vợ chồng giá 200 triệu đồng để đe dọa doanh nhân rút đơn - khi ông này tố cáo lên công an. Hoa hậu đã trả trước cho hợp đồng "dằn mặt" này 120 triệu đồng.

Sau thời gian không thấy đại gia rút đơn, Nga đến gặp đôi vợ chồng kia hỏi chuyện thì xảy ra mẫu thuẫn về tiền bạc. Không đồng ý trả nốt số tiền còn lại, cô sau đó hủy hợp đồng.

>>> Xem thêm video:

Cũng thông qua người giúp việc, Nga được cho đã thuê người đàn ông trung niên giá 10 triệu đồng để đóng giả chủ căn nhà trên đường Nguyễn Trãi, quận 1. Cô soạn sẵn bản di chúc giả cho người đàn ông này thừa hưởng căn nhà rồi lập các hợp đồng mua bán, đặt cọc giả tạo để đi lừa doanh nhân.

Trước đó, như báo Giao thông đã thông tin, theo dự kiến, ngày 21 và 22/9 TAND TP HCM sẽ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm các bị cáo Trương Hồ Phương Nga (29 tuổi) và Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi) về tội lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Trương Hồ Phương Nga là hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007, sau đó về Việt Nam sống và làm MC, diễn viên... Cô bị bắt khẩn cấp vào ngày 19/2/2015 tại nơi cư trú quận 2, TP.HCM.

Theo hồ sơ, Hoa hậu Phương Nga có mối quan hệ thân thiết với một doanh nhân tại quận 7. Người này sở hữu nhiều công ty kinh doanh ở nhiều lĩnh vực tại TP.HCM. Lúc này, Nga tự khoe rằng mình có nhiều mối quan hệ, có thể mua nhà giá rẻ hơn thị trường. Tin tưởng, vị doanh nhân đã chuyển tổng cộng cho Phương Nga 16,5 tỉ đồng để mua nhà.

Tuy nhiên, sau khi nhận được đủ số tiền, Hoa hậu người Việt tại Nga đã bịa ra nhiều lý do để trì hoãn, sau đó đòi giới thiệu một căn nhà khác ở quận 1 với giá trị tương đương. Chỉ sau một thời gian, Nga tìm cách lánh mặt, chặn liên lạc dù nhà chưa bàn giao.

Biết mình bị lừa, nạn nhân tố giác với cơ quan chức năng sự việc. Cơ quan điều tra nhận định Nga đã bàn với Dung làm giả một số giấy tờ, nhằm mục đích chứng minh Nga không dính líu tiền bạc với ông M. nên Dung là đồng phạm trong việc lừa đảo.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.