Thể thao

Hoa hậu "siêu vòng ba" xé "lưới tình" của Neymar?

20/12/2014, 08:53

Hoa hậu Bum Bum 2014 Indianara Carvalho vừa khiến giới truyền thông được phen đoán già đoán non khi úp mở về một cuộc tình chớp nhoáng với một ngôi sao Barca.

Neymar đã qua đêm với Indianara?
Neymar đã qua đêm với Indianara?

Hôm qua, Indianara Carvalho - người giành chiến thắng trong cuộc thi hoa hậu “siêu vòng ba” (Miss Bum Bum 2014) đã treo trên Instagram một bức ảnh làm dư luận dậy sóng. Cụ thể, Indianara mặc nội y và tạo dáng bên cạnh một chiếc áo đấu của Barca cùng dòng chia sẻ. “Tôi sẽ trở lại Brasil với một trái tim nặng. Bạn là người đàn ông đầu tiên khiến tôi thực sự hạnh phúc. Tôi hi vọng chúng ta sẽ có được thêm những khoảng thời gian bên nhau”.

Ngay lập tức, bức ảnh thu hút sự chú ý của người hâm mộ và báo giới. Họ tò mò không biết người đàn ông được Indianara nhắc tới là ngôi sao nào đang khoác áo Barca. Cánh săn tin ở Brasil thì suy diễn người này nhiều khả năng là Neymar bởi tiền đạo này nổi tiếng “trăng hoa” và lại là đồng hương của Indianara.

Tuy vậy, trước sự soi mói từ truyền thông, Indianara tỏ ra cực kỳ khó chịu. “Tôi nghĩ tôi có quyền giữ kín tên người đó và quay về Brasil thực hiện những dự định của mình”.

Chẳng biết thực hư câu chuyện này ra sao nhưng nếu nhìn vào chuyện quá khứ thì cũng không quá khó hiểu. Hoa hậu “siêu vòng ba” 2012  Andressa Urach cũng từng tuyên bố đã qua đêm với Ronaldo và tiền đạo này sau đó đã phải kiện ra tòa để “lấy lại sự trong sạch”. Tên tuổi Andressa Urach sau đó nổi như cồn và không loại trừ khả năng Indianara cũng đang giở chiêu tương tự.

Người gặp rắc rối nhiều nhất ở đây có lẽ là Neymar bởi tiền đạo này vừa phải đối diện với truyền thông, vừa phải ra sức giải thích với cô bạn gái mới Soraja Vucelic.

Cùng ngắm những hình ảnh nóng bỏng của Indianara Carvalho.

img
img
img
img

Thanh Hà (Theo Elbalorosa)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.