Showbiz

Hoa hậu Thái Lan nặng 71 kg bị "ăn gậy" vì bức ảnh đứng trên quốc kỳ?

24/11/2021, 16:50
image

Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan bị cựu cố vấn của ủy ban Hạ viện về luật, tư pháp và nhân quyền cáo buộc đứng chụp ảnh trên quốc kỳ.

Theo Bangkok Post ngày 24/11 đưa tin, cảnh sát Thái Lan đang tiến hành điều tra vụ Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021 Anchilee Scott-Kemmis bị cáo buộc đứng trên quốc kỳ trong bức ảnh quảng bá trước thềm Miss Universe 2021.

img

Bức ảnh gây tranh cãi của Anchilee Scott-Kemmis

Được biết, Sonthiya Sawasdee, cựu cố vấn của ủy ban Hạ viện về luật, tư pháp và nhân quyền đã đứng ra kiện hoa hậu Anchilee vào ngày 23/11 vì bức ảnh gây tranh cãi.

Trong ảnh, đối thủ của Kim Duyên tạo dáng trên những sọc sơn giống với màu của quốc kỳ. Ông Sonthiya cáo buộc người đẹp vi phạm Đạo luật Quốc kỳ năm 1979 trong việc cấm sử dụng quốc kỳ cho các mục đích thương mại.

Ông Sonthiya muốn MPB điều tra việc Anchilee lạm dụng quốc kỳ để không làm gương xấu cho giới trẻ bởi tân Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan có lượng lớn người theo dõi trên mạng xã hội. Ông Sonthiya cũng đặt dấu hỏi về việc liệu cuộc thi đã được văn phòng Thủ tướng cho phép được sử dụng hình ảnh quốc kỳ hay chưa.

Cựu cố vấn ủy ban Hạ viện đồng thời cho biết ông không muốn nộp đơn kiện để bỏ tù bất kỳ ai. Ông chỉ đang cố bảo vệ uy tín của đất nước Thái Lan.

img

Anchilee Scott-Kemmis trong đêm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan

Decha Kittiwitthayanan, người đứng đầu mạng lưới luật sư Thanai Klai Took, cho biết tội chống lại quốc kỳ có thể bị phạt tù tối đa hai năm, phạt tiền 40.000 bath (khoảng 1.200 USD).

Tuy nhiên, ông không nghĩ Anchilee sẽ phải chịu trách nhiệm hình sự vì Hoa hậu Thái Lan dường như không có bất kỳ ý định xấu nào.

Anchilee Scott-Kemmis năm nay 22 tuổi. Cô mang nét đẹp lai giữa Thái Lan và Australia. Tân hoa hậu sở hữu chiều cao ấn tượng 1m83, nặng 71kg cùng số đo ba vòng 98-72-88cm.

Anchilee Scott-Kemmis đã tạo nên lịch sử trong các cuộc thi nhan sắc tại Thái Lan khi trở thành hoa hậu có ngoại hình khác với chuẩn hoa hậu trước đây.

img

Anchilee thu hút sự chú ý bởi thân hình ngoại cỡ

Tham gia cuộc thi sắc đẹp, Anchilee cho rằng, sứ mệnh của mình là truyền cảm hứng về khái niệm "Real size beauty" (Vẻ đẹp kích thước thực). Ngay cả khi sở hữu thân hình ngoại cỡ, cô luôn cảm thấy tự hào và tự tin biến đó thành điểm nổi bật riêng.

Cuộc thi Miss Universe lần thứ 70 sẽ diễn ra tại Israel, chính thức bắt đầu từ 28/11 – 12/12. Hiện tại, không khí của cuộc thi đã bắt đầu nóng dần lên với những đại diện xuất sắc đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới.

Đại diện Việt Nam là á hậu Kim Duyên. Dự kiến, Kim Duyên sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất (Việt Nam) lúc 18h00 ngày 26/11/2021 để chuẩn bị cho chuyến bay đến Israel. Trong ngày 28/11/2021, Kim Duyên sẽ chính thức gặp BTC cuộc thi và bắt đầu hành trình của mình tại Miss Universe lần thứ 70.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.