Showbiz

Hoa hậu Thái Lan thi Miss Charm 2020 từng nghi bắt vì sử dụng ma túy là ai?

08/02/2020, 13:39

Người Thái Lan Punika Kulsoontornrut tại Miss Charm 2020 gây xôn xao với quá khứ sử dụng ma túy nhưng không bị tước vương miện.

img
Punika Kulsoontornrut là đại diện của Thái Lan tại Miss Charm 2020

Miss Charm 2020 (Hoa hậu Sắc đẹp Quốc tế) là một cuộc thi tầm cỡ quốc tế, được tổ chức hàng năm với sự tham gia của 30 - 40 người đẹp đến từ nhiều quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

Đây cũng là cuộc thi Hoa hậu đầu tiên mang tính quốc tế mà Việt Nam nắm giữ bản quyền và đăng cai, tương tự như Miss World của Anh, Miss Universe của Mỹ, Miss Grand của Thái hay Miss Earth của Philippines...

Cuộc thi đang ngày càng nóng lên khi các chiến binh của các cường quốc sắc đẹp đã dần lộ diện. Mới đây, trang chủ của cuộc thi đã chính thức công bố đại diện của Thái Lan, Á hậu Quốc tế 2014 - Punika Kulsoontornrut.

Với thân hình lý tưởng và gương mặt ưa nhìn, sự xuất hiện trở lại tại một sân chơi nhan sắc nữa của Punika khiến nhiều fan sắc đẹp không khỏi bất ngờ. Cô đang được xem là ứng viên vô cùng mạnh cho vương miện Miss Charm 2020.

img
Punika Kulsoontornrut bị bắt vì sử dụng ma túy

Tuy nhiên ngoài nhan sắc và tài năng, người đẹp sinh năm 1992 còn là người đẹp có khá nhiều tai tiếng.

Năm 2013, Punika Kulsoontornrut tham dự Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan nhưng không mang về giải thưởng gì. Ngay sau đó cô đã ghi danh tại Hoa hậu Trái đất Thái Lan và giành ngôi vị Hoa hậu, đại diện xứ sở chùa Vàng đến với Miss Earth 2013.

Tại cuộc thi này, người đẹp xuất sắc trở thành Miss Earth Water nhưng đã bị ban tổ chức tước ngôi vị ngay sau đó vì lý do đăng ký dự thi Miss International 2014 (Hoa hậu Quốc tế) khi vẫn còn đang nhiệm kỳ của một Miss Earth Water. Điều này đã vi phạm hợp đồng mà cô đã ký trước đó. Tại đây, người đẹp sinh năm 1992 giành ngôi vị Á hậu 2 chung cuộc.

Đến tháng 6/2015, Punika Kulsoontornrut đã khiến làng giải trí Thái Lan dậy sóng khi bị cảnh sát bắt lúc đang thác loạn cùng một nhóm thanh niên trong "bữa tiệc" ma tuý đá ở một nhà nghỉ trên đường Praditmanutham, Bangkok.

Theo nguồn tin của Missosology, thời điểm đó Punika còn đang mang thai. Song, thông tin này vẫn chưa được ai xác thực.

Tại sở cảnh sát, Punika Kulsoontornrut thừa nhận hành vi sử dụng ma túy. Tuy nhiên, cô khẳng định mình không hề tham gia vào quá trình giao dịch mua bán đồng thời không biết về nguồn gốc số ma túy này.

"Tôi không biết hành động của mình lại sai lầm lớn đến thế. Tôi có sử dụng ma túy nhưng không hề buôn bán. Những gì tôi có thể nói lúc này là lời xin lỗi với người hâm mộ", Punika Kulsoontornrut trả lời trong nước mắt sau khi bị tạm giữ.

Mặc dù vướng scandal chấn động nhưng ban tổ chức Miss International không có bất cứ động thái gì nên cô vẫn giữ được danh hiệu cho đến tận bây giờ.

Ngắm một số hình ảnh của Punika Kulsoontornrut:

img
Punika Kulsoontornrut đăng quang Hoa hậu Trái đất Thái Lan năm 2013
img
Năm 2014, cô giành ngôi vị Á hậu 2 Miss International
img
img
img
img
img
img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.