Showbiz

Hoa hậu Thanh Thủy làm điều xúc động trong chuyến trở về quê Đà Nẵng

18/01/2023, 14:30

Vừa trở về quê nhà sau hơn 1 tháng đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, hoa hậu Thanh Thủy gây xúc động khi tích cực hoạt động thiện nguyện.

img

Sau hơn 1 tháng đăng quang tại Hoa hậu Việt Nam 2022, Thanh Thủy đã trở về quê nhà Đà Nẵng trong vòng tay yêu thương của gia đình và đông đảo fan hâm mộ.

img

Dù đã hơn 1 tháng đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2022 nhưng Thanh Thủy vẫn nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của người hâm mộ.

img

Sau khi chào hỏi, giao lưu cùng các fan hâm mộ, Thanh Thủy nhanh chóng di chuyển đến Nghĩa Trang liệt sỹ quận Liên Chiểu (Đà Nẵng).

img

Cô cùng đoàn và các lãnh đạo địa phương dâng hương thành kính, tưởng nhớ những người anh hùng của dân tộc.

img

Ngay sau khi trở về quê hương, Thanh Thủy không dành thời gian nghỉ ngơi mà thay vào đó, cô đã có những hoạt động lan tỏa những điều ấm áp đến những hoàn cảnh còn đang gặp khó khăn tại đây.

img

Tại UBND phường Khánh Hòa Bắc, quận Liên Chiểu, bên cạnh gặp gỡ, chào hỏi cùng các lãnh đạo địa phương, Thanh Thủy cũng đã thực hiện trao quà, san sẻ yêu thương đến 20 hộ dân đặc biệt khó khăn trong khu vực. Các suất quà bao gồm lì xì cùng các nhu yếu phẩm được trao đi với hy vọng mang đến cho bà con một cái Tết đầm ấm.

img

Với thành tích Hoa hậu Việt Nam 2022, Thanh Thủy cũng được nhận bằng khen từ chủ tịch UBND quận Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng.

img

Ngoài ra, Thanh Thủy đã đến Trung tâm bảo trợ xã hội Đà Nẵng và trao tặng 20 triệu đồng cho những người già neo đơn, những người khiếm khuyết, trẻ em mồ côi và còn nhiều mảnh đời khó khăn khác tại trung tâm.

img

Hành động đẹp của nàng hậu đã nhận được nhiều sự khen ngợi. Cô ngày càng được nhiều người hâm mộ yêu mến bởi sự giản dị và tấm lòng nhân ái.

img

Nhiều người dân Đà Nẵng không khỏi tự hào trước nghĩa cử tốt đẹp của nàng hậu dành cho mảnh đất miền Trung.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.