Showbiz

Hoa hậu Thanh Thủy mặc hở bạo, khoe đường cong "nhức mắt" bên bể bơi

25/03/2023, 12:32

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022, Huỳnh Thị Thanh Thủy đã có sự thay đổi rõ rệt trong phong cách thời trang và ngoại hình.

img

Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Việt Nam 2022 Thanh Thủy đã khiến fan hâm mộ "phát sốt" khi diện trang phục hở bạo của NTK Lê Thanh Hòa. Cô nàng tạo dáng cạnh hồ bơi khoe vòng 1 căng đầy, thân hình săn chắc cùng với đôi chân thon dài.

img

Trước đây, Thanh Thủy luôn ưa chuộng những trang phục dịu dàng, ngọt ngào. Lần "lột xác" này của người đẹp xứ Thanh nhận được nhiều lời khen không ngớt.

img

Với thiết kế hở bạo, nàng hậu vẫn luôn biết cách tạo dáng thần thái, giữ được sự tinh tế và không gây phản cảm.

img

Không chỉ gu thời trang thay đổi, nhan sắc của nàng hậu cũng xinh đẹp, rạng rỡ hơn so với lúc mới đăng quang.

img

Với lợi thế từ ngoại hình, gương mặt sáng nàng hậu sinh năm 2002 có thể biến hóa với nhiều phong cách thời trang khác nhau.

img

Cách đây ít ngày, hoa hậu đón tin vui khi chính thức nhập học và nhận học bổng toàn phần với trị giá là 400.000.000 đồng mỗi suất - chương trình cử nhân trong vòng 3 năm tại một trường đại học có tiếng ở Việt Nam.

img

Hoa hậu khẳng định, việc theo đuổi con đường học đại học không chỉ giúp cô phát triển bản thân, mà còn vì mục tiêu trở thành những người đóng góp tích cực cho xã hội trong tương lai. Thời gian tới, cô sẽ tiếp tục học song song hai trường Đại học tại Đà Nẵng và TP.HCM sau khi vừa nhận học bổng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.