Showbiz

Hoa hậu Thu Hoài chính thức "về chung nhà" với tình trẻ kém 10 tuổi

29/06/2021, 22:13

Hoa hậu Thu Hoài và doanh nhân Tống Trí chính thức nên duyên vợ chồng sau 7 năm hẹn hò.

img

Hoa hậu Thu Hoài và doanh nhân Tống Trí đã đi đăng ký kết hôn

Thông qua trang cá nhân, hoa hậu Thu Hoài vừa thông báo đã trở thành vợ hợp pháp của doanh nhân Tống Trí, cùng đăng ký kết hôn tại Mỹ.

"Trong mơ cũng không nghĩ tới, ngày tôi chính thức trở thành vợ người ta lại tới một cách đột ngột và khó tả như vậy. Không kịp chuẩn bị bất cứ thứ gì, không xem, không lựa ngày tháng, không luôn cả những thủ lục nghi lễ. Tất cả những gì tôi và Trí làm chỉ là ký lên tờ giấy đăng ký kết hôn. Thậm chí chỉ cách đó ít tiếng thôi, cả hai đều chưa hề nghĩ câu chuyện này và như thường lệ, gây nhau một chút vào bữa sáng", hoa hậu Thu Hoài kể.

Cô cho biết, bản thân không phải người duy tâm, nhưng trong trường hợp này thì tin rằng, số phận đã thay cả hai quyết định tất cả. Sau phút ngỡ ngàng, cô nhận ra rằng đó là một món quà. "Cảm ơn 7 năm yêu thương, chia sẻ. Tôi đã sẵn sàng chào tạm biệt cuộc sống độc thân rồi", cô vui vẻ.

img

Cả hai cùng khoe nhẫn đính ước

Hoa hậu Quý bà người Việt toàn cầu 2012 đã nhận được nhiều lời chúc mừng và chúc phúc. Trải qua cuộc hôn nhân và mối tình đổ vỡ, Thu Hoài cũng tìm được một bến đỗ hạnh phúc mới của cuộc đời mình.

Vào năm 2019, sau 4 năm hẹn hò và yêu nhau, hoa hậu Thu Hoài đã khoe khoảnh khắc được bạn trai Tống Trí cầu hôn ở một nơi lãng mạn tại Mỹ. Màn cầu hôn bất ngờ tại một địa điểm du lịch nổi tiếng của bạn trai kém tuổi đã khiến Hoa hậu Quý bà người Việt toàn cầu 2012 bất ngờ và xúc động. Trong khoảnh khắc đặc biệt này, Thu Hoài đã nhận lời.

img

Doanh nhân Tống Trí cầu hôn hoa hậu Thu Hoài từ năm 2019

Thời gian qua, cả hai vẫn sống chung một nhà với nhau như vợ chồng. Doanh nhân Tống Trí kém Thu Hoài 10 tuổi. Cả hai hẹn hò với Trí Tống từ lâu nhưng giấu kín mối quan hệ và hạn chế xuất hiện cùng nhau trước đám đông vì không muốn thu hút sự quan tâm của dư luận.

Nói về bạn trai, Thu Hoài từng nhận xét, bạn trai cô không phải đại gia nhưng là người giàu tình cảm, và như vậy là đủ với cô. Cô cũng khen bạn trai là người tử tế.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.