Showbiz

Hoa hậu Thu Thảo lên tiếng về tin đồn sắp kết hôn

21/02/2015, 10:25

Tin đồn "sắp lên xe hoa" của Đặng Thu Thảo bắt nguồn từ việc cô nhiều lần xuất hiện cùng một doanh nhân trẻ.

dang-thu-thao-200215-3.stamp2
Đặng Thu Thảo và "người anh trai thân thiết" -  người đang bị dư luận đồn đoán là sắp kết hôn với cô

Là một trong những Hoa hậu nổi bật và được yêu thích nhất hiện nay, chính vì vậy, mọi thông tin liên quan đến cái tên của Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đều thu hút sự chú ý của dư luận.

Mới đây, trên mạng xã hội đang xôn xao thông tin Hoa hậu Việt Nam 2012 chuẩn bị lên xe hoa làm cho nhiều người không khỏi tò mò. Đứng trước nghi án đó, Đặng Thu Thảo đã chính thức lên tiếng để giải đáp thắc mắc của mọi người về vấn đề nói trên.

Ảnh chụp Màn hình 2015-02-21 lúc 9.48.30 SA
Những chia sẻ phủ nhận thông tin kết hôn của Hoa hậu Việt Nam 2012 trên trang Facebook chiều 20/2.

Viết lên trang cá nhân chiều 20/2, Hoa hậu cho biết những thông tin ấy là hoàn toàn sai sự thật, không đáng tin cậy. Chính bản thân Hoa hậu cũng vô cùng bất ngờ trước những tin đồn thất thiệt này. Nó không những gây nên rắc rối, phiền phức cho Đặng Thu Thảo mà còn ảnh hưởng đến nhiều người liên quan.

Hoa hậu Việt Nam 2012 giải thích rõ: "Tất cả người thân, bạn bè của mình đều biết rất rõ đây là mối quan hệ như thế nào và mình đã nhiều lần công khai trên Facebook về người anh trai mà mình rất yêu quý này".

mama13 (1)
Hoa hậu hy vọng tin đồn sẽ kết thúc ở đây

Được biết, tin đồn "sắp lên xe hoa" lần này của Đặng Thu Thảo bắt nguồn từ việc cô nhiều lần thân mật xuất hiện cùng một nhân vật khá điển trai, được chính cô giới thiệu là một người bạn thân, một doanh nhân trẻ. 

Bên cạnh đó, việc chia sẻ hình ảnh một đôi nam nữ cùng mặc trang phục kết hôn ngay trong ngày valentine 14/2 vừa qua cùng dòng chữ: "Yêu nhau không phải là nhìn nhau, mà là cùng nhau nhìn về một hướng" khiến cư dân mạng càng cho rằng "Đặng Thu Thảo sắp lên xe hoa" là có cơ sở.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.