Showbiz

Hoa hậu Thu Thảo lộ ảnh bụng bầu ngày Tết

18/02/2018, 11:11
image

Hôm mùng 2 Tết, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo chia sẻ bức ảnh cô vác bụng bầu trên MXH.

hoa-hau-thu-thao-khoe-anh-lo-ro-bung-bau-sau-bao-d

 Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo chia sẻ ảnh bụng bầu khiến nhiều người chúc mừng 

Theo báo VNE, mùng 2 Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đã chia sẻ bức ảnh cô vác bụng bầu trên trang cá nhân, thay cho lời thông báo cô chuẩn bị làm mẹ. Trong ảnh, cựu hoa hậu diện váy hồng suông, cười rạng rỡ trước ống kính. Đang mang thai con đầu lòng nên vóc dáng của cô thay đổi đáng kể, vòng 2 ngày càng lớn, gương mặt cô cũng bầu bĩnh trông thấy. Cô tiết lộ rằng, ông xã là người giúp cô ghi lại khoảnh khắc này. Trước đó, một trang tin đã ghi lại được một số hình ảnh cô đến bệnh viện khám thai cùng ông xã Trung Tín và mẹ chồng. 

Cũng theo tạp chí Khám Phá, trước đó, nhiều người bắt gặp vợ chồng Đặng Thu Thảo đưa nhau đi khám tại một bệnh viện nhi ở TP.HCM trong những ngày giáp Tết. Một vài nguồn tin thân cận với Hoa hậu cho biết, cô đang ở tháng thứ 6 của thai kỳ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo kết hôn cùng doanh nhân Trung Tín vào đầu tháng 10/2017. Sau khi kết hôn, Thu Thảo ít tham gia vào các hoạt động của làng giải trí Việt. Cô giúp đỡ chồng trong việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ.

Chính vì vậy khi biết tin Đặng Thu Thảo mang thai, nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng tới “thần tiên tỷ tỷ” trong những ngày đầu năm mới 2018.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.