Hoa hậu Thu Thảo mất ngủ vì được gặp Tổng thống Obama

23/05/2016, 14:37
image

Đặng Thu Thảo cho biết cô đã mất ngủ vì hạnh phúc khi bất ngờ nhận được thư mời gặp Tổng thống Obama.

hoa-hau-dang-thu-thao

Hoa hậu Thu Thảo nhận được lời mời tham dự bữa tiệ có Tổng thống Obama của Lãnh sự quán Mỹ tại TP. HCM 

Cách đây vài giờ, Hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân những dòng tâm trạng phấn khởi xen lẫn hồi hộp khi có được cơ hội gặp gỡ Tổng thống Mỹ - Barack Obama tại Việt Nam.

“Đã quyết định hủy chuyến đi nước ngoài và các công việc quan trọng khác để được gặp thần tượng của mình, một cơ hội quá may mắn với mình. Háo hức cho đến ngày mai quá” - người đẹp hạnh phúc chia sẻ trên trang cá nhân.

Thu Thảo cũng không quên đăng tải thư mời gặp Tổng thống Obama cô nhận được từ ngày 20/5, để chia sẻ niềm vui cùng người hâm mộ. Nội dung thư mời cho biết Đặng Thu Thảo sẽ tham gia buổi gặp mặt Tổng thống Mỹ cùng các doanh nhân, doanh nghiệp vào chiều ngày mai (24/5) tại TP. Hồ Chí Minh.

13267767_929910203786931_8787229331607287082_n

Thư mời Đặng Thu Thảo tham gia buổi gặp gỡ Tổng thống Barack Obama vào ngày 24/5

Liên lạc với Hoa hậu Thu Thảo, cô cho biết đã nhận được lời mời của Lãnh sự quán Mỹ tại TP.HCM tới tham dự bữa tiệc với sự tham dự đặc biệt của Tổng thống Mỹ Obama cùng rất nhiều đại diện của các doanh nghiệp trẻ trên địa bàn TP. HCM và cả nước.

Mặc dù phải hủy chuyến đi nước ngoài quan trọng nhưng Hoa hậu Thu Thảo cho biết, cô không hề hối tiếc về quyết định của mình bởi ông Obama chính là thần tượng bấy lâu của cô. Ngoài ra, Đặng Thu Thảo cũng cho biết cô đã mất ngủ vì hạnh phúc khi bất ngờ nhận được thư mời.

Sau dòng chia sẻ của Thu thảo, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến hoa hậu. Nhiều người cho rằng Hoa hậu Thu Thảo hoàn toàn xứng đáng góp mặt trong một sự kiện đặc biệt như thế, và gặp gỡ Tổng thống Mỹ.

Sự kiện Tổng thống Barack Obama ghé thăm Việt Nam đang nhận được sự quan tâm của dư luận cả nước. Theo lịch trình được công bố, Tổng thống sẽ ở Việt Nam từ ngày 23 đến 25/5 tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.