Showbiz

Hoa hậu Thu Thảo: Thành công không phải là kiếm bao nhiêu tiền

22/03/2017, 09:13
image

Trong bộ ảnh mới, Thu Thảo khoe vẻ đẹp với hoa. Cô cho hay, thành công không phải là kiếm được bao nhiêu tiền.

DSJ_4036 (Copy)

 Trong bộ ảnh mới, Thu Thảo khoe vẻ đẹp với hoa

Vừa từ Mỹ trở về, Hoa hậu Đặng Thu Thảo tung bộ ảnh mang chủ đề La Rose. Trong bộ ảnh mới, Thu Thảo khoe vẻ đẹp với hoa.

Thu Thảo chia sẻ bản thân rất ngưỡng mộ các cô, chú, anh, chị, em hoạt động nghệ thuật nhưng cô tự thấy mình không có năng khiếu và đam mê ở lĩnh vực này. Vì thế, cô không có ý định lấn sâu hơn. Người đẹp chia sẻ niềm vui khi sắp tốt nghiệp đại học và ước mơ của cô là trở thành một doanh nhân thành đạt trong tương lai. Vì thế, cô đang tất bật chuẩn bị cho những dự án kinh doanh sắp tới.

Cô còn chia sẻ thêm, để có thể thực hiện mọi ước mơ, các bạn gái cũng cần phải giữ gìn sức khỏe như thường xuyên tập thể dục, ăn uống lành mạnh, cân bằng dinh dưỡng... để tinh thần luôn tỉnh táo, lạc quan.

Đối với Thảo, thành công không phải là kiếm được bao nhiêu tiền mà là bạn đã làm thay đổi tích cực được đến bao nhiêu người. Còn hạnh phúc là được thấu hiểu và chia sẻ từ người thân.

 
DSJ_5103 (Copy)

Các thiết kế được thêu đính thủ công tỉ mỉ và được xử lý vô cùng khéo léo, ôm khít với thân hình gợi cảm của người phụ nữ.

DSJ_4667 (Copy)

 

DSJ_4869 (Copy)

 

DSJ_4378 (Copy)

 

DSJ_4533 (Copy)

 

DSJ_4121 (Copy)

 

DSJ_4061 (Copy)

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.