Showbiz

Hoa hậu Thùy Tiên thích đàn ông có tài, có tâm

09/03/2022, 15:58

Thùy Tiên muốn một người đàn ông có tâm, để có thể thấu hiểu và đồng cảm với cô về cả công việc lẫn cuộc sống.

Sau một thời gian ở Việt Nam, hoa hậu Thùy Tiên vừa trở lại Thái Lan để chuẩn bị cho hành trình thực hiện những nghĩa vụ của Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021. Tuy nhiên, Ban tổ chức vừa cho biết, người đẹp đã xét nghiệm và dương tính với Covid-19.

Vì điều này, chuyến đi dự định đến Nam Mỹ của Thùy Tiên sẽ phải dời lại. Lịch trình mới sẽ của cô sẽ được thông báo trong thời gian tới, sau khi người đẹp khỏi bệnh.

img

Hoa hậu Thùy Tiên có tinh thần lạc quan dù nhiễm Covid-19

Theo thông tin từ BTC, Thùy Tiên chỉ có các triệu chứng nhẹ. Dù bị nhiễm Covid-19 nhưng Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 vẫn có tinh thần lạc quan.

Trước đó, người đẹp dự kiến bắt đầu chuỗi hoạt động tại các nước Mỹ Latinh. Cô sẽ dành cả tháng 3 đến các nước Peru, Colombia và Ecuador. Sau đó, cô trở lại Thái Lan vào tháng 4 để đồng hành cùng Miss Grand Thailand, rồi tiếp tục chuỗi hoạt động tại Tây Ban Nha vào tháng 5.

Thùy Tiên tỏ ra háo hức mong chờ những trải nghiệm mới vì với cô, đó là cơ hội để đặt chân đến những vùng đất mới, gặp những con người mới và tiếp xúc với nhiều nền văn hóa đa dạng.

img

Thùy Tiên thích một người đàn ông có tài, có tâm

Công việc bận rộn nên trong chuyện tình cảm, Thùy Tiên tiết lộ thích người đàn ông có tài, có tâm và có thể đồng cảm với cô công việc lẫn cuộc sống.

Trong chương trình “Lời tự sự” mới đây, người đẹp cho biết cô thích một người có thể dạy mình nhiều thứ. Với người đẹp sinh năm 1998, đàn ông bây giờ tài giỏi rất nhiều, nhưng cô muốn một người có tâm. Khi có tâm, họ sẽ có cách nói chuyện, có sự thấu hiểu

Bản thân cô từng trải qua 3 mối tình, mang tới những trải nghiệm khác nhau. Người cô quen gần nhất để lại nhiều ấn tượng nhất.

"Hoàn cảnh gia đình của tôi khác họ. Họ sống trong gia đình hạnh phúc, êm ấm, gia đình hòa thuận và thiên về tình cảm gia đình. Tôi không có điều đó. Nhưng khi tôi chia sẻ, người ấy có sự đồng cảm. Sự đồng cảm đó giúp tôi bớt tự ti về hoàn cảnh gia đình, cảm thấy mình được tôn trọng. Họ cũng cho mình cảm giác thấu hiểu", người đẹp thổ lộ. Tuy nhiên đến giờ, cả hai đã không còn quen nhau nữa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.