Showbiz

Hoa hậu Tiểu Vy bỏ vai Hằng Nga, rút khỏi Táo Xuân là do á hậu Thuý An?

16/01/2021, 13:30

Hoa hậu Tiểu Vy rút khỏi Táo Xuân Tân Sửu vì lý do đặc biệt liên quan tới á hậu Thúy An.

img

Các nghệ sĩ tập luyện cho Táo Xuân Tân Sửu

Cùng với Táo Quân của VTV, Táo Xuân của THVL là chương trình Táo quân là chương trình hài kịch đặc biệt lên sóng vào đêm 30 Tết, tổng kết lại những sự kiện nóng trong năm cũ. Chương trình này đã thực hiện được 3 mùa và năm nay, mùa thứ 4 do Táo Xuân do đạo diễn Hoàng Nhật Nam và đạo diễn sân khấu Ngọc Hùng thực hiện.

Lấy chủ đề Theo dấu Ngọc Hoàng, Táo Xuân Tân Sửu 2021 có dàn diễn viên đình đám như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly, MC Đại Nghĩa, nghệ sĩ Minh Nhí, Khả Như, Nam Thư…Hiện tại, các nghệ sĩ đều đang gấp rút tập luyện để chuẩn bị ghi hình.

Trước đó, ê-kíp chương trình cho biết ở mùa Táo Xuân năm nay, hoa hậu Tiểu Vy sẽ trở lại mảng diễn xuất, song hành diễn viên Nam Thư tạo nên cặp đôi Hằng Nga "bá đạo". Thế nhưng mới đây, hoa hậu Tiểu Vy bất ngờ rút khỏi danh sách diễn viên chương trình.

img

Hoa hậu Tiểu Vy từng đóng Táo Xuân 2019

Được biết, lý do Hoa hậu Việt Nam 2018 xin rút khỏi chương trình là vì ngày tập luyện và ghi hình chương trình trùng với ngày cưới của á hậu Thúy An. Tiểu Vy và Thúy An có tình cảm chị em thân thiết kể từ ngày đăng quang nên nàng hậu không thể vắng mặt trong ngày trọng đại của Thúy An. Sau khi Tiểu Vy xin rút khỏi chương trình, diễn viên Puka đã quyết định nhận vai diễn Hằng Nga tập sự.

Ngoài hoa hậu Tiểu Vy, chương trình này cũng có sự góp mặt của một nàng hậu khác là á hậu Kiều Loan. Theo tiết lộ, cô sẽ có phần biểu diễn rap cùng một rapper nổi tiếng thời gian qua.

img

Dàn nghệ sĩ miệt mài luyện tập để chuẩn bị ghi hình

Đáng chú ý, Táo Xuân 2021 có sự xuất hiện lần đầu của "Táo Xanh" Minh Nhí, "Nam Tào" Minh Dự và "bác sĩ" Vĩnh Thụy. Đây là lần đầu tiên Vĩnh Thụy tham gia đóng Táo Xuân và cũng là lần hiếm hoi khán giả có thể được xem anh diễn xuất trên sân khấu. Vốn xuất thân là người mẫu nhưng Vĩnh Thụy đã có khoảng thời gian làm quen với diễn xuất nhưng là trong phim ảnh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.