Showbiz

Hoa hậu Tiểu Vy có đủ trình làm giám khảo Miss World Vietnam?

04/04/2021, 18:02

Hoa hậu Tiểu Vy gây tranh cãi khi trở thành giám khảo cuộc thi Miss World Vietnam 2021 (Hoa hậu thế giới Việt Nam).

img

Hoa hậu Tiểu Vy giành nhiều thành tích trong các cuộc thi nhan sắc

Miss World Vietnam 2021 vừa chính thức khởi động và đang trong công cuộc tìm kiếm thí sinh. Ban tổ chức cuộc thi cũng đã công bố danh sách thành viên ban giám khảo. Trong đó, có những gương mặt gạo cội như nhà báo Lê Xuân Sơn, HHVN 1992 Hà Kiều Anh, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng... Đáng chú ý trong đó có Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy.

Thông tin này nhanh chóng gây nhiều tranh cãi. Bởi Tiểu Vy là gương mặt khá trẻ, mới đăng quang hoa hậu được hơn 2 năm. Cô cũng chưa có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong môi trường nghệ thuật, showbiz nên để cô làm người "cầm cân nảy mực", có thể còn quá non.

img

Tiểu Vy từng tham gia Miss World 2018 và tin rằng mình có kinh nghiệm để "cầm cân nảy mực"

Bản thân Tiểu Vy khẳng định mình có đủ tư cách để làm giám khảo trong cuộc thi này. Cô từng đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss World 2018. Trong khi đó, cuộc thi Miss World Việt Nam 2021 lựa chọn thí sinh dựa trên những tiêu chí của cuộc thi mà cô đã tham gia.

Vì thế, người đẹp cho rằng bản thân có kinh nghiệm và am hiểu về cách thức tổ chức, cũng như tiêu chí mà cuộc thi đề ra.

Nói về điều này, theo bà Phạm Kim Dung, hoa hậu Tiểu Vy có nhiều thành tích ở các cuộc thi nhan sắc. Người đẹp từng lọt Top 5 dự án Nhân ái xuất sắc nhất Hoa hậu thế giới 2018, lọt top 30 trong cuộc thi này. Ngoài ra, người đẹp cũng là gương mặt được săn đón ở hầu hết các ảnh bìa của các tạp chí hàng đầu. Tiểu Vy cũng là một hoa hậu chăm chỉ và toàn tâm toàn ý với các hoạt động thiện nguyện

"Luôn là gương mặt được các nhà thiết kế hàng đầu lựa chọn vào vị trí first face, vedette. Tham gia nhiều hoạt động, giải trí, thời trang. Làm giám khảo của quá nhiều các cuộc thi hoa khôi, người đẹp... thì việc Trần Tiểu Vy trở thành giám khảo Miss World Việt Nam là điều hiển nhiên", bà Dung chia sẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.