Showbiz

Hoa hậu Tiểu Vy để mặt mộc, xông xáo vác gạo cho người nghèo

16/04/2020, 11:00

Hoa hậu Tiểu Vy tranh thủ mang những phần quà ý nghĩa tới những hoàn cảnh khó khăn tại quê nhà Hội An.

img
Trong những ngày việc cách ly xã hội khiến nhiều người nghèo rơi vào hoàn cảnh túng thiếu, hoa hậu Tiểu Vy đã lên kế hoạch giúp đỡ nhiều người dân tại chính quê hương mình chống chọi qua những khó khăn mùa dịch.
img
Nhân dịp trở về Hội An, Tiểu Vy đã cùng mẹ chuẩn bị quà cho 100 người dân bán hàng rong, người khuyết tật và người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn khác trên địa bàn thành phố. Trong trang phục đơn giản, nàng hậu sinh năm 2000 giản dị để mặt mộc, tươi cười phát quà cho người dân.
.
img
Mỗi phần quà của cô gồm có 10kg gạo, 1 chai dầu ăn và 1 chai nước mắm
img
Người đẹp cùng gia đình vẫn tuân thủ chấp hành những quy định của nhà nước, giữ khoảng cách an toàn, không tụ tập đông người
img
Không chỉ phát quà, cô còn thân thiện hỏi thăm tình hình cuộc sống của mọi người trong quãng thời gian này
img
Do thời gian bệnh dịch hoành hành, Tiểu Vy cho biết mình đã tạm gác lại công việc trong làng giải trí. Tuy nhiên, với vai trò là một Hoa hậu, cô vẫn muốn tham gia các hoạt động xã hội và lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến với cộng đồng.
img
"Tôi muốn góp chút sức của mình để giúp đỡ các cô chú. Vả lại, tôi mong tất cả mọi người hãy có ý thức chấp hành tốt những quy định chung để bệnh dịch mau chóng được đẩy lùi và đưa xã hội trở lại với nhịp sống bình thường trong thời gian sớm nhất", Hoa hậu Việt Nam 2018 thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.