Showbiz

Hoa hậu Tiểu Vy đi dép tổ ong, tất bật với mùa Trung thu đặc biệt

21/09/2021, 16:00

Hoa hậu Tiểu Vy có dịp Trung thu đáng nhớ khi đi trao quà cho các em nhỏ đang phải cách ly.

Những ngày qua, hoa hậu Tiểu Vy tất bật với các hoạt động thiện nguyện trong mùa dịch, nấu các suất ăn hỗ trợ đội ngũ tuyến đầu chống dịch, cũng như những người khó khăn. Cô cũng vừa có một dịp Trung thu đáng nhớ trong mùa dịch bệnh.

Tiểu Vy đã cùng á hậu Phương Anh, người đẹp Mai Phương và những thành viên của CLB thiện nguyện "Suối mát từ tâm" tổ chức trao quà Trung thu cho những em nhỏ trong các khu cách ly.

img

Hoa hậu Tiểu Vy và người đẹp Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong một buổi đi trao quà Trung thu

Nàng hậu gốc Quảng Nam đã cùng những đồng đội của mình trao 220 phần quà gồm bánh Trung thu, bánh ngọt, kẹo dẻo và lồng đèn đến 10 điểm trường mầm non, trường trung học. Đây là những nơi đang được tận dụng làm khu cách ly và bệnh viện dã chiến trên địa bàn TP.HCM.

Được biết, đã số các em nhỏ đều là F0 hoặc có gia đình bị F0. Để trao tận tay các em nhỏ, Hoa hậu Việt Nam 2018 cùng đoàn của mình còn mặc đồ bảo hộ. Không những thế, đoàn còn hát tặng ca khúc Trung thu để rước đèn cùng các em.

img

Tiểu Vy sắp xếp các phần quà đi trao cho các em nhỏ

img

Đây là một mùa Trung thu đáng nhớ với nàng hậu sinh năm 2000 khi cô có thể làm những điều ý nghĩa

img

Các thành viên đi phát quà ở những khu cách ly đều mặc đồ bảo hộ

img

Việc trao quà cho các em nhỏ cũng phải giữ khoảng cách đảm bảo an toàn

Gặp gỡ các hộ gia đình bị cách ly, Tiểu Vy không quên động viên: “Vy xin gửi lời chúc đến các cô chú anh chị cũng như là các em bé ở đây sẽ có một mùa trung thu thật ấm áp cùng với nhau. Chúng ta không phải chỉ có một mình mà còn có chúng tôi và cả Sài Gòn luôn bên cạnh".

Dù đeo khẩu trang để đảm bảo phòng chống dịch bệnh nhưng có thể thấy, phía sau lớp khẩu trang của các em nhỏ, các em đều nở nụ cười vui sướng khi cách ly nhưng vẫn được đón nhận những món quà trung thu.

img

Đoàn của Tiểu Vy đã trao 220 phần quà Trung thu cho 10 điểm trường mầm non, trường trung học

img

Nàng hậu ăn vận đơn giản, đi dép tổ ong để tiện "chạy show"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.