Showbiz

Hoa hậu Tiểu Vy: Giờ đi đổ rác, tôi cũng phải đẹp

05/01/2022, 11:11

Sau khi trở thành hoa hậu, Tiểu Vy phải thay đổi khá nhiều, trong cả hình ảnh, cách ăn mặc lẫn lời ăn tiếng nói.

Khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 18 tuổi, Tiểu Vy còn đang là một cô gái trong sáng, ngây thơ. Trong chương trình “Lời tự sự” mới đây, Tiểu Vy tiết lộ về những sự thay đổi, gồng mình để phù hợp với chiếc vương miện.

img

Sau khi thành Hoa hậu Việt Nam, Tiểu Vy noi năng có suy nghĩ, chín chắn hơn

Người đẹp thừa nhận, sau khi đăng quang, bản tính nhẹ nhàng, ngây ngô trong con người cô vẫn không thay đổi. Tuy nhiên, cô phải trưởng thành hơn trong cách ăn mặc và lời nói, nói gì cũng phải có suy nghĩ, chín chắn hơn.

“Đó là một áp lực. Bình thường, tôi chỉ là một sinh viên, chỉ đi học và đi về nhà nên sau khi đăng quang là áp lực rất lớn, Tôi phải thay đổi, trở thành phiên bản tốt để phù hợp với ngôi vị hoa hậu”, Tiểu Vy thổ lộ.

Đồng thời, trong phong cách của nàng hậu xứ Quảng cũng phải tiết chế lại. Theo Hoa hậu Việt Nam 2018, từ nhỏ cô đã được bố mẹ định hình cho phong cách ăn mặc gợi cảm. Cô hay được mẹ mua cho nhiều món đồ như áo croptop, tất dài…

img

Nàng hậu cũng tiết chế trong phong cách ăn mặc, không quá táo bạo

Do đó trước khi trở thành người của công chúng, nàng hậu đã có phong cách gợi cảm. Tuy nhiên sau khi đăng quang và trong thời gian đương nhiệm, Tiểu Vy phải tiết chế lại.

“Tôi hướng tới hình ảnh thanh lịch, cẩn trọng hơn trong trang phục. Hết nhiệm kỳ, tôi mới dần trở lại con người của mình. Được là chính mình khiến tôi thấy thoải mái, nhẹ nhàng hơn”, người đẹp sinh năm 2000 thổ lộ.

img

Saukhi hết nhiệm kỳ, Tiểu Vy trở lại phong cách gợi cảm

Dễ thấy sau khi hết nhiệm kỳ hoa hậu, Tiểu Vy dần chuyển hướng sang hình ảnh gợi cảm. Cô thừa nhận, hình ảnh này cũng có người khen người chê. Nhiều ý kiến cho rằng, hoa hậu cần tiết chế sự hở bạo.

Vốn là người vẫn cẩn trọng nên theo Tiểu Vy thì “Tôi tạm nghe mọi người”. Cô không mặc đồ hở quá bạo vì hiểu rằng, ranh giới giữa ăn mặc gợi cảm và phản cảm rất mong manh. Do đó, cô làm nên sự gợi cảm của mình qua thần thái, ánh mắt.

3 năm sau khi trở thành người của công chúng, Tiểu Vy cũng thay đổi khá nhiều trong việc định hình hình ảnh. Cô chỉn chu hơn trong mỗi lần ra ngoài, xuất hiện trước mọi người. Đó cũng là sự thay đổi khá lớn với người đẹp.

“Trước đây, trừ những lúc đi sự kiện, tôi không biết cách ăn mặc. Ra ngoài, tôi cứ mặc đại, vớ được cái gì mặc cái nấy. Còn giờ, kể cả đi ăn sáng hay đi đổ rác, tôi cũng phải đẹp. Càng lớn, tôi càng thay đổi, muốn mình phát triển và đẹp hơn. Nếu mình còn thấy mình xấu thì ai có thể thấy mình đẹp nữa?”, hoa hậu thổ lộ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.