Showbiz

Hoa hậu Tiểu Vy: Hạnh phúc khi đi làm vào ngày lễ

27/04/2019, 19:12

Hoa hậu Tiểu Vy sẽ dành trọn kỳ nghỉ lễ của mình cho công việc làm đại sứ tại Ninh Thuận.

img
Hoa hậu Tiểu Vy sẽ dành trọn kỳ nghỉ lễ cho công việc của mình

Kỳ nghỉ lễ 30/4-1/5 năm nay kéo dài 5 ngày. Chị có kế hoạch gì?

Dịp lễ 30/4-1/5 năm nay, tôi có vinh dự trở thành đại sứ lễ hội nho và vang Ninh Thuận nên tôi sẽ dành trọn kỳ nghỉ lễ với Lễ hội và người dân Ninh Thuận. Kết thúc lễ hội, tôi sẽ dành thời gian để lên Đà Lạt với mẹ. Mẹ tôi thích Đà Lạt vì không khí nơi đây rất dễ chịu, phong cảnh cũng đẹp…

Kể từ sau khi giành vương miện Hoa hậu, những kỳ nghỉ lễ của chị có gì khác biệt so với trước đây?

Tôi không nghĩ là khác. Tôi nghĩ là mình có thêm những điều ý nghĩa mới đúng. Tôi có những kỳ nghỉ lễ rất đặc biệt, ví như năm nay, có thể nói là tôi nghỉ lễ cùng với công việc nhưng hết sức ý nghĩa và đáng trân trọng khi tôi được vinh dự trở thành đại sứ lễ hội Nho và vang Ninh Thuận. Tôi đã có những trải nghiệm hết sức tuyệt vời với con người và vùng đất nơi đây.

Nếu không phải làm việc thì trong những ngày nghỉ lễ, chị thích làm điều gì?

Cũng như bao bạn trẻ khác, ngày lễ Vy thích đi nghỉ ngơi, du lịch cùng gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, nếu có công việc ngày lễ thì Vy cũng rất trân trọng, không xem đó là một điều thiệt thòi mà sẽ nghĩ cách để tận hưởng công việc, vừa làm cũng vừa giải trí.

Bản thân chị có cảm thấy muốn quay lại những tháng ngày nghỉ lễ đúng nghĩa, dành thời gian ở bên bạn bè và gia đình nghỉ ngơi, thay vì tất bật với guồng quay công việc của một hoa hậu?

Tôi vẫn luôn có những ngày nghỉ lễ đúng nghĩa mà. Tôi quan niệm, chỉ cần chúng ta có tâm với nhau, dành cho nhau những tình cảm chân thành thì có thể ở bên cạnh nhau bất cứ lúc nào có thể. Đâu nhất thiết là phải nghỉ lễ mới ở bên cạnh nhau, đúng không? Khi rảnh rỗi, tôi vẫn dành thời gian về quê hay ngược lại, mẹ vào TP HCM thăm tôi. Khi đó, tôi sẽ cùng mẹ đi ăn, đi chùa và mua sắm.

img
Hoa hậu Tiểu Vy luôn trân trọng cơ hội được làm những điều ý nghĩa cho xã hội

Đăng quang ngôi vị hoa hậu, tôi ý thức được trách nhiệm và công việc của mình. Guồng quay công việc ấy giúp tôi góp một phần tạo ra những giá trị tốt đẹp tới xã hội. Thế nên, dù có phải làm việc vào ngày lễ, tôi cũng luôn thấy vui và hạnh phúc. Tôi tin là người thân, bạn bè cũng sẽ hiểu điều này và ủng hộ tôi.

Những công việc liên tục, những hoạt động giải trí và thiện nguyện mang tới cho chị điều gì?

Thực sự là khi được tự mình trải nghiệm, tham gia những hoạt động giải trí và thiện nguyện đã giúp tôi ý thức hơn về trách nhiệm của mình. Tôi thấy trân trọng cuộc sống này hơn. Mỗi một hoạt động mà tôi tham gia lại tiếp thêm sức mạnh cho chính bản thân. Sau khi kết thúc những hoạt động ấy, tôi lại tự nhủ với bản thân phải cố gắng hơn nữa.

Tôi trân trọng cơ hội được làm việc, được làm những điều ý nghĩa và góp phần xây dựng những điều tốt đẹp cho xã hội, đất nước.

Cảm ơn chị về những chia sẻ!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.