Showbiz

Hoa hậu Tiểu Vy hóa công chúa xinh đẹp trong ngày lễ Halloween

31/10/2018, 08:17

Tiểu Vy diện đầm trắng cầu kỳ, hóa thân thành một nàng công chúa lộng lẫy trong dịp lễ Halloween.

HH Tiểu Vy 1

Là một trong những bộ phim được mong chờ nhất vào dịp cuối năm 2018, "Kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc" đã chính thức có buổi công chiếu đầu tiên tại Việt Nam vào ngày 30/10.

HH Tiểu Vy 6

Bên cạnh sự góp mặt của rất nhiều người hâm mộ, sự kiện còn thu hút báo giới với sự xuất hiện của tân Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy.

HH Tiểu Vy 3

Trước đó, cô đã từng gây sốt với tạo hình công chúa cực xinh xắn trong bộ ảnh truyền cảm hứng cho bộ phim này.

HH Tiểu Vy 2

Cũng trong buổi họp báo ra mắt phim, Tiểu Vy diện một chiếc đầm trắng cầu kỳ với phụ kiện  đính đá lấp lánh, hóa thân thành một nàng công chúa lộng lẫy trong dịp lễ Halloween.

HH Tiểu Vy 0
DSC_5001

Sự xuất hiện của Tiểu Vy thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời và báo chí

DSC_5062

 

DSC_4991

Đồng thời Tiểu Vy cũng cảm thấy vô cùng choáng ngợp bởi sự lộng lẫy của bộ phim, sự tỉ mẩn trong từng chi tiết như tạo hình nhân vật, trang phục, bối cảnh…

DSC_4981

Dù đã từng hóa thân thành nữ chính Clara nhưng Hoa hậu Tiểu Vy cho biết rằng sau khi xem xong bộ phim cô mới hiểu hết những chi tiết trong bộ ảnh mình đã từng chụp.

DSC_5054

Ngoài ra, Tiểu Vy còn rất hào hứng với nội dung bộ phim, khi truyền tải một thông điệp vô cùng ý nghĩa khi phụ nữ biết tự mình vượt qua thử thách và lúc nào cũng có thể trở thành một nữ chiến binh đầy quả cảm, sẵn sàng chiến đấu bảo vệ những người thân yêu.

DSC_5103

Hoa hậu Việt Nam 2018 trang điểm nhẹ nhàng, xinh đẹp như công chúa trong một shoot hình.

DSC_5182

"Kẹp hạt dẻ và bốn vương quốc" với nội dung xoay quanh cuộc đời của Clara – một cô gái đang nỗ lực trong tuyệt vọng để tìm kiếm chiếc chìa khoá đặc biệt giúp mở khoá một món quà mà người mẹ quá cố đã để lại.

DSC_5149

Và trong quá trình đó, vô tình Clara đã lạc bước tới một vũ trụ song song đầy bí ẩn. Thế giới mà cô đặt chân tới vừa đáng sợ lại vừa tươi đẹp với những vùng đất kỳ ảo và những cư dân cực kỳ thú vị.

DSC_5169

Phim chính thức khởi chiếu từ ngày 2/11/2018.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.