Showbiz

Hoa hậu Tiểu Vy làm shipper cùng á hậu Ngọc Thảo đi giao cơm

21/08/2021, 09:56

Hoa hậu Tiểu Vy và á hậu Ngọc Thảo đi xe máy, mang từng phần cơm để trao tận tay các chiến sĩ lực lượng tuyến đầu chống dịch.

Trong những ngày Sài Gòn căng mình chống dịch, hoa hậu Tiểu Vy và á hậu Ngọc Thảo vẫn chạy xe gắn máy, xung phong làm... shipper đi giao cơm cho các chiến sĩ lực lượng tuyến đầu chống dịch. Hai nàng hậu mồ hôi nhễ nhại, chăm chỉ vừa đứng bếp, vừa đi giao cơm.

img

Hoa hậu Tiểu Vy và á hậu Ngọc Thảo chạy xe máy đi ship cơm cho các lực lượng tuyến đầu chống dịch

Suốt 1 tháng qua, hoa Hậu Tiểu Vy và á hậu Ngọc Thảo tham gia bếp ăn thiện nguyện Suối mát từ tâm. Cả hai cùng nhiều thành viên khác trong đội thiện nguyện làm nhiều công việc khác nhau như nấu ăn, phát cơm, trao nhu yếu phẩm cho công nhân thất nghiệp mùa dịch.

Đồng thời, nhóm cũng hỗ trợ các khu cách ly, phong tỏa và các hoàn cảnh khó khăn. Ngoài việc phụ giúp nấu nướng tại căn bếp, hai người đẹp cũng bắt đầu kiêm nhiệm việc đi giao cơm.

img

Hoa hậu Tiểu Vy kiêm làm phụ bếp trong suốt mùa dịch

img

Nàng hậu chăm chỉ thiện nguyện trong suốt mùa dịch

img

Hình ảnh các người đẹp ăn vận đơn giản, miệt mài thiện nguyện tạo nên ấn tượng đẹp

Được biết, các suất ăn ở bếp từ thiện ngày một tăng lên. Mỗi ngày, bếp ăn chuẩn bị từ 2000 đến 4000 suất ăn để phát cho các chiến sĩ lực lượng tuyến đầu, người lao động nghèo. Mỗi phần ăn đảm bảo đủ rau, thịt, cá thay đổi mỗi ngày. Đến nay số lượng suất ăn trao đi gần 65.000 phần và tiếp tục duy trì cho đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát.

img

Các nàng hậu tới giao cơm tận tay cho các chiến sĩ làm nhiệm vụ chống dịch

img

Hoa hậu Tiểu Vy cũng cẩn thận khử khuẩn tay để phòng tránh lây nhiễm bệnh

Vì có sẵn xe máy, Tiểu Vy rủ Ngọc Thảo cùng phụ giúp để kịp giao các phần thức ăn tới các tuyến đầu chống dịch. Đối với các người đẹp, đây là thời điểm họ có thể dùng sức ảnh hưởng của mình để lan tỏa những hành động tốt đẹp, nhân văn nhiều hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.