Showbiz

Hoa hậu Tiểu Vy nhảy flashmob, "bung xõa" hết mình cùng giới trẻ

18/11/2019, 22:33

Tham gia một sự kiện từ thiện, hoa hậu Tiểu Vy không ngần ngại "chơi hết mình" cùng các bạn sinh viên.

img
Hoa hậu Tiểu Vy vừa gây chú ý khi xuất hiện trong chương trình “Nhảy! Vì sự tử tế” - Dance for kindness" diễn ra tại Đà Nẵng nhân ngày thế giới tôn vinh sự Tử tế 13/11 và tháng hành động vì bình đẳng giới 25/11
img
Người đẹp xuất hiện giản dị khi diện chiếc áo thun đỏ với logo và thông điệp của chiến dịch, kết hợp cùng quần jean và đôi giày bata màu trắng. Kiểu tóc buộc đuôi ngựa giúp hình ảnh của Tiểu Vy thêm năng động.
img
Đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam 2008 còn cùng các học sinh, sinh viên tham gia nhảy flashmob, dân vũ để lan tỏa thông điệp của chương trình.
img
Chương trình lan tỏa thông điệp ý nghĩa: “Tử tế với sức khỏe - Vì lợi ích của chính bạn và cộng đồng” và “Chấm dứt bạo lực giới - Phòng chống HIV/AIDS”.
img
Tiểu Vy nhanh chóng hòa vào đám đông, thể hiện sự thân thiện cùng các sinh viên
img
Chương trình diễn ra ngoài trời với thời tiết khá nắng,Tiểu Vy vẫn rạng rỡ và rất nhiệt tình thực hiện những động tác nhảy cùng các bạn trẻ
img
Chân dài sinh năm 2000 còn nhí nhố tạo dáng và chụp hình để không khí thêm phần náo nhiệt
img
Tiểu Vy tâm sự, cô hi vọng sự tham gia của mình có thể giúp lan tỏa chiến dịch một cách mạnh mẽ nhất. "Dù không quen biết nhau nhưng mọi người đều mang trái tim ấm áp với mục đích chung là sự chia sẻ và cùng nhau góp sức để khiến sự ấm áp đó ngày một to lớn hơn", nàng hậu nói về các bạn trẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.