Văn hóa - Giải Trí

Hoa hậu Tiểu Vy, Quyền Linh và dàn sao Việt nô nức đi bầu cử

23/05/2021, 16:02

Hoa hậu Tiểu Vy, Quyền Linh và nhiều nghệ sĩ Việt đã tham gia bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026.

img

Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Diễm Trang, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung, đạo diễn Hoàng Nhật Nam, Hoa khôi Cần Thơ - Huỳnh Thuý Vi (từ trái sang) cùng đi bầu cử

Hôm nay (23/5), hơn 69 triệu cử tri trên cả nước tới 84.767 khu vực bầu cử thực hiện quyền làm chủ, trực tiếp cầm lá phiếu để tự lựa chọn người đại diện của mình tại Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp.

Thực hiện đúng nghĩa vụ của người công dân, các nghệ sĩ Việt cũng dậy từ sớm và thể hiện sự thích thú khi tự tay mình đi bỏ phiếu bầu.

img

Hoa hậu Tiểu Vy

Tham gia bỏ phiếu, hoa hậu Tiểu Vy có mặt từ sáng sớm 23/5 để tìm hiểu thông tin các cử tri. Tiểu Vy tiết lộ, cô được đo thân nhiệt, rửa tay khử khuẩn trước khi vào bỏ phiếu tại phường 17, quận Bình Thạnh.

NSƯT Quyền Linh cũng là một trong những nghệ sĩ có mặt rất sớm tại điểm bầu cử ở Nhà Bè, TPHCM. Anh cho biết buổi bầu cử tại khu vực của mình diễn ra rất nghiêm túc, mọi người đều tuân thủ quy tắc phòng dịch để bảo vệ sức khỏe của nhau. Nam nghệ sĩ đã cân nhắc rất kỹ càng trước khi bỏ phiếu. Anh tin rằng "Ngày hội toàn dân bầu cử" sẽ diễn ra tốt đẹp.

img

Nghệ sĩ Quyền Linh đi bầu cử

Tóc Tiên chia sẻ hình ảnh cầm phiếu bầu với chú thích "Thanh niên gương mẫu, 8 giờ sáng đi bầu". Sau khi hoàn thành, nữ ca sĩ chia sẻ thêm kinh nghiệm cho người hâm mộ, nên khai báo y tế trên Website để tiết kiệm thời gian trước khi đi bầu cử.

img

Tóc Tiên và ông xã Hoàng Touliver cùng đi bầu cử từ sớm

Trong khi đó, MC Nguyên Khang tâm sự: "Sáng nay, em đã dậy thật sớm để đi thực hiện quyền và nghĩa vụ của 1 người công dân".

img

Diễn viên Hạnh Thuý chia sẻ hình ảnh cùng gia đình đi bầu cử

Diễn viên Hạnh Thúy cùng gia đình đi bỏ phiếu từ sáng sớm. Chị cũng được Liên hiệp các Hội Văn học - Nghệ thuật TP HCM và Hội Điện ảnh TP HCM đề cử đại biểu HĐND TP HCM nhiệm kỳ 2021-2026. Nữ diễn viên đặt mục tiêu khi trúng cử sẽ đồng hành với những phụ nữ yếu thế trong xã hội, bảo vệ trẻ em, kêu gọi người trẻ "yêu hiểu biết, sống trách nhiệm".

img

NSƯT Trịnh Kim Chi

NSƯT Trịnh Kim Chi cũng là nghệ sĩ được ứng cử đại biểu HĐND TP HCM nhiệm kỳ 2021-2026. Khi được giới thiệu ứng cử, nữ nghệ sĩ từng tiết lộ bản thân cảm thấy hồi hộp vì trách nhiệm lớn và cố gắng dành thời gian tìm hiểu cách thức làm việc trong các buổi tiếp xúc cử tri.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.