Showbiz

Hoa hậu Tiểu Vy trượt top 12 Hoa hậu thế giới 2018

08/12/2018, 20:24

Nhờ thành tích top 5 phần thi nhân ái, Tiểu Vy lọt thẳng top 30 Hoa hậu thế giới 2018 - Miss World.

tieuvy

Hoa hậu Tiểu Vy rạng rỡ trong phần giới thiệu top 30 Hoa hậu thế giới 2018

Đêm chung kết Miss World đã diễn ra tối 8/12 tại thành phố Tam Á, Trung Quốc với màn tranh tài của hơn 100 thí sinh đến từ khắp các quốc gia trên thế giới. Đại diện Việt Nam là hoa hậu Tiểu Vy đã lọt thẳng vào top 30 nhờ thành tích lọt vào top 5 phần thi Người đẹp nhân ái.

Trên sân khấu đêm chung kết cũng công bố top 5 dự án nhân ái gồm Tiểu Vy, người đẹp đến từ Mexico, Nepal, Indonesia, New Zealand.

missworld

Top 30 Hoa hậu thế giới

Theo đó, top 30 của Miss World gồm đại diện của các quốc gia: Việt Nam, Trung Quốc, Ấn Độ, Pháp, Mỹ, Nga, Cook Islands, Belarus, Bỉ, New Zealand, Scotland, Nothern Ireland, Indonesia, Nigeria, Nam Phi, Panama, Barbados, Jamaica, Thái Lan, Martinique, Nepal, Mauritius, Venezuela, Uganda, Singapore, Chile, Malaysia, Mexico, Bangladesh và Nhật Bản.  

Trong phần giới thiệu, Tiểu Vy chia sẻ, cô ước mơ trở thành một giáo viên. Ngay sau đó, cuộc thi cũng công bố những người đẹp lọt top 20 gồm: Thái Lan, New Zealand, Nepal,  Pháp, Belarus, Scotland, Jamaica, Martinique, Mexico, Panama, Mauritius, Uganda.

Như vậy, mặc dù được kỳ vọng nhưng đại diện Việt Nam - hoa hậu Tiểu Vy đã không thể lọt top 12 của cuộc thi. 

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 khi vừa tròn 18 tuổi, Tiểu Vy chỉ có gần 2 tháng để chuẩn bị khối lượng kiến thức, kỹ năng, trang phục… khổng lồ để với đấu trường nhan sắc uy tín Miss World. Trước đó, cô từng được chuyên trang nhan sắc Missology dự đoán sẽ nằm trong top 12 của cuộc thi. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.