Văn hóa - Giải Trí

Hoa hậu Toàn cầu rạng rỡ khi làm từ thiện tại Đà Nẵng

25/02/2017, 18:20

Miss Global 2016 Angela Bonilla và Á hậu Toàn cầu Nikola Bechynova vừa tham gia hoạt động từ thiện tại TP. Đà Nẵng

2

Miss Global 2016 - Angela Bonilla thân thiện với bà con tại P. Hòa Quý (Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng).

Trước đó, ngày 24/2, Miss Global 2016 - Angela Bonilla và Á hậu Toàn cầu - Nikola Bechynova đã đến phường Hòa Qúy (Q.Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng) trao bò từ thiện cho 9 hộ gia đình khó khăn. Các người đẹp đã trực tiếp dắt bò và trao tận tay cho từng người dân.

Tâm sự với các gia đình, hoa hậu cảm nhận được sự khó khăn trong cuộc sống của bà con. Hoa hậu và Á hậu Toàn cầu rất xúc động vì sự chân thành và tử tế của những người dân chất phác tại đây. Mỗi con bò trao tặng gửi gắm niềm tin bà con sẽ vượt qua khó khăn.

Từng tham gia công tác xã hội tại nhiều nơi trên thế giới, Hoa hậu Toàn cầu Angela Bonilla cho biết cô luôn muốn thực hiện nhiều hơn nữa những hoạt động ý nghĩa này. Các hoạt động tại Đà Nẵng và đặc biệt là đến thăm bà con tại đây là chuyến đi để lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhất đối với cô. Hoa hậu cũng không quên cám ơn Hiệp hội du lịch Đà nẵng, Công ty Ariyana và Furama Resort đã ủng hộ và chung tay quyên góp số tiền thiện nguyện cho chuyến viếng thăm này.

11

Mỗi con bò trao tặng gửi gắm niềm tin bà con sẽ vượt qua khó khăn

Theo Hiệp hội Du lịch Đà Nẵng với sự tham dự của các Hoa hậu và Á hậu toàn cầu gắn liền với sứ mệnh, mục đích và ý nghĩa, tiêu chí của cuộc thi "sắc đẹp vì mục đích cao cả", tôn vinh giá trị của phụ nữ toàn cầu.

Trong mùa thi năm 2016 diễn ra tại Manila, Philippines, ngoài giá trị giải thưởng trị giá 20.000 USD, người thắng cuộc Miss Global cùng các Á hậu đã đi chu du vòng quanh thế giới để tham gia các hoạt động xã hội, đóng góp cho cộng đồng. Lần này là tại thành phố biển Đà Nẵng xinh đẹp của mảnh đất hình chữ S.

Angela Bonilla sinh ngày 27/12/1991 tại Ecuador, cô cao 1m73 sở hữu số đo ba vòng 89-62-93, đăng quang ngôi vị Miss Global vào tháng 9/2016 được tổ chức tại Philippines. Trước cuộc thi Miss Global, người đẹp Ecuador đã theo học tại trường đại học Tescnica Particular de Loja - chuyên ngành báo chí và từng chinh chiến tại nhiều cuộc thi sắc đẹp tại quê nhà, trong đó có cuộc thi Miss Earth năm 2015.

Á hậu Nikola Bechynova năm nay 21 tuổi, cao 1m74 đến từ Cộng hòa Czech. Từ khi đăng quang ngôi vị Á hậu 3 Miss Global 2016, Nikola Bechynova sở hữu hàng chục ngàn followers trên mạng xã hội Instagram.

Xem thêm hình ảnh Hoa hậu toàn cầu trao bò từ thiện:

7

 

9

 

4

 

5

 

13

 

1

 

6

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.