Chất lượng sống

Hoa hậu Trung Quốc bỏ bạn trai sau 3 ngày đăng quang

25/10/2016, 08:24

Chỉ 3 ngày sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Thế giới Trung Quốc đã nhanh chóng bỏ bạn trai.

nhan-sac-tan-hoa-hau-the-gioi-trung-quoc-duoc-khen

Hoa hậu Thế giới Trung Quốc Khổng Kính trong giây phút đăng quang

Báo chí Trung Quốc mới đây đưa tin Tân Hoa hậu Thế giới Trung Quốc Khổng Kính vừa chia tay người yêu - người đàn ông tên Vương Côn Bằng. Thông tin này được chia sẻ sau khi bạn thân Vương thể hiện sự bức xúc trên trang cá nhân vào tối 23/10, theo Zing news.

"Con người đạo đức là vậy sao? Lúc nào cũng tỏ vẻ đức hạnh hơn người nhưng hóa ra lại là người tôn sùng vật chất, sự xa hoa. Vừa đăng quang đã quên người yêu", anh này viết.

Theo người này, Vương Côn Bằng và Khổng Kính yêu nhau đã được một thời gian. Tại vòng chung kết hoa hậu, Vương luôn đi cùng để chăm sóc bạn gái. Bản thân anh cũng bất ngờ khi bị chia tay chóng vánh.

Bản thân Vương Côn Bằng cũng buồn bã nói: "Cũng do tôi không đủ khả năng khiến cô ấy hài lòng".

dM2Rfxwztrt0253333

Chỉ 3 ngày sau khi đăng quang, tân Hoa hậu Thế giới Trung Quốc bị cho là đã nhanh chóng bỏ bạn trai

Thông tin hoa hậu bỏ người yêu khi vừa có danh hiệu khiến dư luận Trung Quốc không hài lòng. Họ cho rằng cô cần có lời giải thích thỏa đáng hoặc trao trả danh hiệu vì không đủ phẩm chất trở thành biểu tượng của phụ nữ nước này.

Tuy nhiên phía Khổng Kính hiện giữ thái độ im lặng.

Trước đó, vào tối 20/10, Khổng Kính đã vượt qua 40 thí sinh để đăng quang ngôi vị hoa hậu Thế giới Trung Quốc lần thứ 66.

nhan-sac-tan-hoa-hau-the-gioi-trung-quoc-duoc-khen

Nhan sắc đời thường trẻ trung của Khổng Kính

Khổng Kính sinh năm 1996, tại tỉnh Hà Nam, sở hữu chiều cao 1m70, có tính cách hoạt bát, năng nổ tham gia nhiều hoạt động tại trường đại học về thời trang. Không chỉ vậy, Khổng Kính còn có tài năng hội họa với nhiều tác phẩm về người nổi tiếng.

Khổng Kính cũng chính là đại diện của Trung Quốc tham dự Hoa hậu Thế giới tổ chức vào tháng 11 tới đây, theo Trí thức trẻ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.