Showbiz

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tố mẹ chồng Diễm Hương là tử tù?

01/12/2015, 10:44

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga bất ngờ tố mẹ chồng Diễm Hương là một tử tù gây xôn xao dư luận.

1-pn-1427081921772
Trương Hồ Phương Nga bất ngờ tố mẹ chồng Hoa hậu Diễm Hương là một tử tù gây xôn xao?

Chia sẻ trên trang cá nhân Facebook, Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga tố mẹ chồng Hoa hậu Diễm Hương là một tử tù gây xôn xao dư luận.

Ngay sau khi dòng trạng thái của “Hoa hậu người Việt tại Nga năm 2007” Trương Hồ Phương Nga được chia sẻ, rất nhiều người hâm mộ bất ngờ và sốc trước thái độ cũng như tiết lộ của người đẹp. Theo như cách úp mở của câu chuyện, thì mẹ của chú rể Quang Huy (mẹ chồng Hoa hậu Diễm Hương) là một tử tù và từng liên quan đến các vụ án kinh tế có tính chất lừa đảo nghiêm trọng.

Nhiều người cho rằng, dù người đẹp Phương Nga có xích mích hay “ghét” Diễm Hương cũng không nên lấy chuyện buồn của người thân để làm tổn thương cô ấy.

truong-ho-phuong-nga-ngoisao.vn.stamp2
Dòng chia sẻ của Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga trên trang cá nhân.

Trước đó, vào ngày 19/3, công an TP. HCM đã khởi tố, bắt giam Trương Hồ Phương Nga (28 tuổi, ngụ Hà Nội), Hoa hậu người Việt ở Nga để điều tra hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo nguồn tin từ cơ quan điều tra cho biết, thời gian sống ở Việt Nam, Phương Nga có quen một doanh nhân ở quận 7 và tự nhận có mối quan hệ, mua được nhà giá rẻ nên rủ ông này tham gia để kiếm lời. Sau khi đưa cho người đẹp với số tiền hơn 16 tỷ đồng. Chờ lâu không thấy nhà nên ông này nhiều lần gặng hỏi nhưng bị cô lánh mặt nên đã trình báo tới cơ quan cảnh sát.

Sau khi Phương Nga bị tố cáo, hàng loạt ngôi sao, doanh nhân cũng lên tiếng rằng mình bị hoa hậu này lừa chiếm dụng vốn, như Phượng Chanel bị Nga lừa vay 500 triệu đồng, khất mãi không chịu trả.

Hoa Hậu Trương Hồ Phương Nga đạt danh hiệu hoa hậu người Việt tại nước Nga vào năm 2007. Sau đó cô chuyển về Việt Nam sinh sống và làm việc với nhiều vai trò như MC, diễn viên…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.