Điện ảnh

Hoa hậu từng bị u não tiết lộ "bí kíp" đóng thế cảnh "nóng" ở Hollywood

04/06/2021, 19:18

Tờ The Sun mới đây đã có bài phỏng vấn với nữ diễn viên đóng thế cảnh nóng ở Hollywood - Kerri Parker thu hút sự chú ý của dư luận.

img

Kerri Parker là người có hơn chục năm kinh nghiệm đóng thế các cảnh nóng trong phim Hollywood

Trong bài phỏng vấn với The Sun, nữ diễn viên đóng thế cảnh nóng Kerri Parker tiết lộ cô đã có 16 năm hoạt động tại Hollywood. Cô từng làm việc với vai trò người mẫu cho tạp chí người lớn, sống trong biệt thự Playboy của Hugh Hefner. Kerri Parker từng đóng thế cho Megan Fox trong "How to Lose Friends" và "Alienate People", cũng như đóng vai Liz Hurley trong loạt phim truyền hình "The Royals".

Kerri Parker cho biết, dù chỉ lên hình thoáng qua, nhưng cô và các diễn viên đóng thế cảnh nóng phải chuẩn bị vài tháng trước mỗi bộ phim. Họ ăn kiêng, tập thể dục, nghiên cứu cơ thể của diễn viên nữ mà mình thế thân, đảm bảo mình có tỷ lệ cơ thể tương đồng với các ngôi sao.

Nữ diễn viên nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tập luyện và ăn uống lành mạnh trong đời sống. Riêng thời gian đóng thế cho Liz Hurley trong phim "The Royals", cô không ăn gì trên trường quay bởi vì Liz quá mảnh mai.

img

Kerri Parker sở hữu hình thể bốc lửa

Trước một cảnh quay, cô sẽ luôn làm sạch răng bằng nước đóng chai và dán băng dính lên những khu vực nhạy cảm nhất trên cơ thể mình. Nhớ lại việc hóa thân thành nhân vật của Jessica Raine trong "Robin Hood", Kerri Parker cho biết cô đã gặp gỡ nam diễn viên đóng thế chỉ vài phút trước khi quay cảnh giường chiếu và giải thích việc quay phim đôi khi có thể "hơi khó xử". Cô tiết lộ thường cất bạc hà trong áo ngực để tránh hơi thở lẫn cơ thể có mùi vì việc quay phim đôi khi có thể kéo dài hơn sáu giờ.

"Hầu hết thời gian, bạn sẽ nằm đó và trò chuyện nho nhỏ về thời tiết, một số vấn đề khác. Việc giả vờ gợi tình trong khi cả ê-kíp đang quan sát chăm chú thật khó", Kerri Parker cho biết.

Theo tiết lộ của Kerri Parker, đoàn phim thường trang bị cho hai diễn viên một chiếc đệm bảo hộ. Chiếc đệm này sẽ được đặt giữa hai diễn viên trong trường hợp một trong hai người mất "kiểm soát cơ thể".

img

Do tính chất công việc, Kerri Parker thừa nhận đến giờ phần lớn thời gian cô ở trạng thái độc thân, bởi các bạn trai hay ghen tuông khi thấy cô làm công việc này.

Kerri Parker sinh năm 1985 tại Anh. Năm 2005, trong khi đang làm người mẫu, cô được chọn chụp hình cho tạp chí Playboy. Cùng thời điểm, cô trúng tuyển vào khóa huấn luyện kỹ năng dành cho diễn viên đóng thế.

Kerri Parker còn được biết đến là huấn luyện viên leo núi, vận động viên lặn biển, có đai đen karate, biết dùng nhiều loại vũ khí. Mục tiêu của cô là trở thành diễn viên đóng thế hàng đầu Anh quốc.

img

Kerri Parker đăng quang Hoa hậu Anh năm 2016

Năm 2013, Kerri Parker từng được phát hiện u não giai đoạn cuối. Vượt lên bệnh tật, cô duy trì công việc và đăng quang Hoa hậu Anh năm 2016. Người đẹp tâm sự: "Bị u não nhưng tôi vẫn có thể hoạt động trong vai trò người đóng thế. Tôi yêu công việc của mình và bệnh tật không thể ngăn cản".

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.