Showbiz

"Hoa hậu TVB bán bia" Dương Tư Kỳ bị tai nạn giao thông, sức khoẻ ra sao?

04/04/2021, 09:18

Theo tìm hiểu của báo giới Hong Kong, nàng hậu của TVB Dương Tư Kỳ vừa phải nhập viện sau một vụ tai nạn giao thông.

img

Dương Tư Kỳ đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2001

Theo Sohu, mới đây Hoa hậu Hong Kong Dương Tư Kỳ bất ngờ đăng tải bức ảnh đang nằm trên giường bệnh nhưng không nói lý do nằm viện khiến người hâm mộ hoang mang. Thậm chí có người đồn đoán Dương Tư Kỳ sinh con lần nữa.

img

Dương Tư Kỳ đăng ảnh nằm trong bệnh viện

Song, theo tìm hiểu của báo giới Hong Kong, nàng hậu của TVB phải nhập viện sau một vụ tai nạn giao thông.

Tờ China Press cho biết thêm, trong một cuộc phỏng vấn, Dương Tư Kỳ nói rằng, ngày 31/3, con gái 9 tuổi và con trai 1 tuổi của cô cùng có mặt trên chiếc xe bị tai nạn. Chia sẻ với phóng viên, Dương Tư Kỳ cho biết cô là người trực tiếp lái xe nên bị thương nặng nhất, rất may 2 con đều chỉ bị xây xát nhẹ và xuất viện ngay sau đó.

img

Hình ảnh Dương Tư Kỳ sau khi bị tai nạn giao thông

Trong khi đó, Dương Tư Kỳ bị chấn thương ở vùng đầu và cổ, cô được đội ngũ y tá cố định vùng đầu và phải ở lại bệnh viện để theo dõi. "Hiện, tôi vẫn còn chóng mặt và đau đầu", người đẹp sinh năm 1978 cho hay.

Dương Tư Kỳ sinh năm 1978, nổi tiếng sau khi đăng quang Hoa hậu Hong Kong 2001 và được đài TVB o bế. Cô được xếp vào hàng Hoa đán tiềm năng nhất nhì bấy giờ khi xuất hiện trong hàng loạt tác phẩm ăn khách như: "Những thiên sứ vô danh", "Bằng chứng thép", "Danh gia vọng tộc"...

img

Dương Tư Kỳ vẫn chưa một lần tiết lộ về bố của 2 con

Tuy nhiên năm 2012, Dương Tư Kỳ lặng lẽ sang Mỹ sinh con nhưng không tiết lộ bố đứa bé là ai. Cô tuyên bố là mẹ đơn thân trong sự dè bỉu của dư luận. Nhiều người cho rằng cô vì tiền mà cặp kè đại gia, bỏ rơi bạn trai 9 năm là nam diễn viên Lý Vĩnh Hào.

Sau scandal, người đẹp thân bại danh liệt, bị TVB cắt hợp đồng và các nhãn hiệu quay lưng. Dương Tư Kỳ từ một cô hoa hậu đình đám phải chấp nhận từ bỏ sĩ diện làm đủ mọi nghề từ chụp ảnh quảng cáo đến tiếp thị, bán bia phục vụ khách ở các quán bar, nhà hàng đêm Quảng Châu, Thâm Quyến, Hạ Môn, An Huy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.