Showbiz

Hoa hậu Uruguay treo cổ chết trong khách sạn ở Mexico

03/05/2019, 09:48

Hoa hậu Uruguay 2006 được tìm thấy trong tư thế treo cổ trong một khách sạn ở thành phố Mexico.

img
Fatimih Davila Sosa từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Uruguay.

Theo Washington Post, các công tố viên thành phố Mexico cho biết, họ đã tiếp nhận một cuộc điện thoại khẩn cấp vào sáng sớm khi một người phụ nữ Uruguay đã được tìm thấy trong trạng thái treo cổ trong phòng tắm của một phòng khách ở khách sạn vào ngày 2/5.

Các quan chức thành phố xác nhận, nạn nhân được xác định là Fatimih Davila Sosa, 31 tuổi, người đã giành vương miện trong cuộc thi Hoa hậu Uruguay năm 2006, đồng thời là đại diện của Uruguay tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ năm 2006 và cuộc thi Hoa hậu Thế giới năm 2008.

Kể từ sau khi đăng quang, Fatimih Davila Sosa hoạt động thiên về công việc người mẫu. Theo chính quyền thành phố Mexico, Fatimih Davila Sosa đã tới Mexico vào ngày 23/4 để phỏng vấn xin việc. Một người quen đã đưa cô đến khách sạn này trước ngày phỏng vấn.

Hiện tại, vẫn chưa có kết luận về cái chết của cựu hoa hậu Uruguay. Văn phòng công tố viên cho hay, họ đang tiến hành một cuộc điều tra, xem xét các tình huống xung quanh cái chết của Fatimih Davila Sosa, không loại trừ khả năng tự tử hoặc bị giết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.