Showbiz

Hoa hậu Việt Nam 2016 và những trùng hợp bất ngờ

31/08/2016, 06:56
image

Chung kết toàn quốc cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016 đã có những sự trùng hợp bất ngờ và thú vị.

5.6 top 3_2

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, đã có những sự trùng hợp bất ngờ và thú vị 

Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2016, đã có những sự trùng hợp bất ngờ và thú vị xảy ra. Người đẹp Huỳnh Thị Thùy Dung đều bốc trúng thăm giả định Á hậu 2 trong hai đêm tổng duyệt và trùng hợp thay điều này lại xảy ra trong đêm Chung kết. Thùy Dung còn là người đẹp duy nhất trong top 3 có thêm giải phụ là “Người đẹp tài năng”.

Còn Ngô Thanh Thanh Tú tiếp nối chị gái Trà My lên ngôi Á hậu 1, trở thành cặp chị em Á hậu đầu tiên tại Việt Nam.

Một sự trùng hợp thú vị nữa đó là Tân hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh trùng tên nữ Diva tóc ngắn Mỹ Linh. Trước đó, năm 2014, hoa hậu Kỳ Duyên cũng trùng tên MC hải ngoại nổi tiếng là Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Điều đặc biệt cả hai Hoa hậu Kỳ Duyên và Mỹ Linh là bạn cùng trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội và từng sinh hoạt cùng câu lạc bộ. Điều này cũng vô tình khiến ngôi trường Ngoại thương trở thành nơi “đào tạo” hoa hậu, có đến 4/5 thí sinh lọt vào Top 10, trong đó có 3 người đẹp góp mặt ở Top 5 và 2 người ghi tên trong Top 3 danh giá.

Chưa kể những người đẹp Ngoại thương đạt được những giải phụ như: Phùng Bảo Ngọc Vân (Người đẹp truyền thông) và Phạm Thủy Tiên (Người đẹp nhân ái).

Kết thúc một cuộc hành trình dài, Hoa hậu Việt Nam 2016 đánh dấu những sự thay đồi hoàn toàn mới, mang lại một làn gió mát cho các cuộc thi nhan sắc truyền thống. Tân hoa hậu cũng bắt đầu sứ mệnh của mình và hi vọng sẽ mang lại những hi vọng mới, niềm tự hào cho Việt Nam.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.