Showbiz

Hoa hậu Việt Nam 2020 bị antifan của Hương Giang tấn công, đạo diễn nói gì?

01/11/2020, 21:47

Đạo diễn Hoàng Nhật Nam đưa ra lý do sẽ không hủy phần biểu diễn của Hương Giang khỏi chương trình của Hoa hậu Việt Nam 2020 ở Vũng Tàu.

img
Đạo diễn Hoàng Nhật Nam và hoa hậu Hương Giang

Hương Giang đang trở thành cái tên "hot" những ngày qua khi tuyên bố sẽ đích thân "xử lý" các antifan đã xúc phạm, đặt điều về cô trong một nhóm trên facebook có tên "Anti nữ hoàng đạo lý". Nhiều antifan của nữ ca sĩ không chỉ tấn công trang cá nhân của cô mà còn tràn vào fanpage những chương trình, sự kiện mà Hương Giang tham gia để kêu gọi tẩy chay.

Hoa hậu Việt Nam 2020 cũng không nằm ngoài điều ấy. Được biết sắp tới, Hương Giang sẽ tham gia trình diễn trong đêm thi "Người đẹp thời trang" nằm trong khuôn khổ Hoa hậu Việt Nam 2020. Không ít antifan để lại bình luận, yêu cầu BTC hủy hợp tác với nàng hậu chuyển giới.

Mới đây, đạo diễn Hoàng Nhật Nam - Tổng đạo diễn chương trình đã lên tiếng cho biết, việc chọn lựa một nghệ sĩ tham dự và trình diễn cho một chương trình uy tín, phải nhìn nhận sự cống hiến và nỗ lực của nghệ sĩ ấy suốt một thời gian dài.

"Với Hương Giang, tôi nghĩ rằng cô ấy đã nỗ lực gấp 2 – 3 lần, bởi cô ấy có một hoàn cảnh đặc biệt không giống bất cứ ai. Trải qua nhiều thăng trầm, kể cả những va vấp trong quá trình hoàn thiện mình đến hôm nay, Hương Giang xinh đẹp, duyên dáng, đầy nữ tính, hoạt ngôn, hài hước và thông minh. Trên sân khấu cô ấy luôn tràn đầy năng lượng và máu lửa – một sắc màu giải trí thú vị. Đó là tất cả những gì tôi cần cho một đêm diễn cần nhiều năng lượng tích cực, có cả sự truyền cảm hứng ý chí trong đó", anh chia sẻ góc nhìn về giọng ca "Em đẹp nhất đêm nay".

img
Hương Giang sẽ tham gia biểu diễn trong chương trình tại Vũng Tàu của Hoa hậu Việt Nam 2020

Cũng theo đạo diễn Hoàng Nhật Nam, ồn ào mấy ngày qua không phải là scandal mà là vấn đề nhìn nhận, đánh giá cũng như cách ứng xử của Hương Giang theo góc nhìn của những người không yêu mến cô. Vấn đề của nữ ca sĩ, có chăng là nằm ở sơ suất của cô trong ngôn ngữ, cách diễn đạt. Anh cho rằng, Hương Giang là người thông minh, sẽ biết cách dần điều chỉnh sao cho mọi thứ tròn đầy hơn trong mắt công chúng.

"Tôi đã thấy Hương Giang hứa sẽ điều chỉnh những phát ngôn của mình, sẽ tích cực hơn nữa các hoạt động cộng đồng để khán giả của cô không buồn lòng", nam đạo diễn cho hay.

Với một chương trình làm cho khán giả, Tổng đạo diễn của Hoa hậu Việt Nam 2020 cho rằng chương trình không thể đi ngược với điều khán giả mong đợi. Tuy nhiên, số lượng antifan của Hương Giang chưa chắc nhiều bằng số người ủng hộ cô. Điều đó đồng nghĩa, sẽ không có chuyện BTC hủy hợp tác với nữ ca sĩ chuyển giới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.