Đẹp

Hoa hậu Việt Nam khoe sắc tại Resort "Địa Trung Hải" Đà Nẵng

20/11/2016, 11:11

Hoa hậu Ngọc Hân, Mỹ Linh, Á hậu Tú Anh cùng dàn người đẹp vừa tham gia sự kiện tại Đà Nẵng.

MAY_4913

Hoa hậu Mỹ Linh, Ngọc Hân và Á hậu Tú Anh đã có dịp hội ngộ tại Đà Nẵng

Như Báo Giao thông đưa tin, sáng 19/11, Tập đoàn Vicoland khai trương Risemount resort (Đà Nẵng) đẳng cấp 4 sao cộng đầu tiên nằm ngay trong lòng thành phố. Sự kiện thu hút hàng ngàn quan khách, các đối tác, hãng lữ hành du lịch, bất động sản... nổi bật với sự tham gia của những người đẹp góp phần tạo không khí sôi động, đặc sắc.  

Với tổng vốn đầu tư 280 tỉ đồng, Risemount Resort có tổng diện tích 7.800m2,  gồm 04 phân khu, có 103 phòng nghỉ được chia thành 09 hạng theo tiêu chuẩn 4 sao cộng quốc tế 02 hồ bơi, trung tâm hội nghị và tiệc cưới 600 khách, nhà hàng La Maison, quầy bar Kapari Wine trên bể bơi tầng thượng, khu biệt thự, căn hộ...

Đặc biệt, Hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân kiêm vai trò MC, trình diễn bộ trang phục áo dài truyền thống kết hợp hiện đại. Trong khi đó, Hoa Hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh đầy yêu kiều trong bộ đầm hồng quyến rũ. Ngoài ra, sự kiện còn có sự góp mặt của Á hậu Dương Tú Anh cùng nhiều người mẫu tham dự.

Theo đánh giá của các các chuyên gia, resort phong cách Địa Trung Hải này tạo phong phú, đa dạng cho thị trường căn hộ, khách sạn nghỉ dưỡng hạng sang của thành phố du lịch và đáng sống...

Ông Bùi Đức Long, Tổng giám đốc Vicoland (chủ đầu tư Risemount resort) cho biết, đây là dự án mang tính khởi động cho chuỗi khách sạn và khi nghỉ dưỡng sang trọng, mang phong cách đặc trưng. “Với vẻ đẹp trong phong cách thiết kế, chúng tôi hy vọng tạo thêm 1 điểm nhấn nữa cho thành phố Đà Nẵng xinh đẹp trong lòng khách du lịch”, ông Long chia sẻ.

Ngắm các Hoa hậu VN, người đẹp "khoe sắc" tại sự kiện:

MAY_4646

Lựa chọn một bộ váy màu hồng nhạt cách điệu, ôm sát người, HH Mỹ Linh trở nên vô cùng quyến rũ.

hoa-hau-ks-da-nang-3

Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, HH Mỹ Linh bận rộn với công tác từ thiện, các hoạt động xã hội. Mỹ Linh cũng cố gắng để thời gian tới không để công việc ảnh hưởng đến học tập tại trường

hoa-hau-ks-da-nang-4

Rạng rỡ...

mau 2

Chọn trang phục là bộ áo dài truyền thống kết hợp hiện đại, HH Ngọc Hân nổi bật với vai trò người dẫn chương trình.

MAY_4929

Hoa hậu Mỹ Linh rạng rỡ, nổi bật cùng các quan khách

mau 3

Tại lễ khai trương, các người đẹp cùng "người mẫu nhí" trực tiếp trình diễn bộ sưu tập thời trang áo dài với những hoa văn đậm nét truyền thống, hiện đại.

anh 4

Bộ trang phục áo dài với hoa tiết hoa văn tranh phong thủy

anh 3

Những người mẫu nhí cũng rạng rỡ bên cạnh những người đẹp chân dài

hoa-hau-ks-da-nang-8

Một trong số các người đẹp tại sự kiện

hoa-hau-ks-da-nang

Risemount resort là khu nghỉ dưỡng kiểu Santorini, một hòn đảo xinh đẹp của đất nước Hy Lạp. Tổng thể khu resort lấy gam màu chủ đạo trắng và xanh, đặc trưng của hòn đảo du lịch nổi tiếng thế giới thơ mộng, không khí thần thoại.

hoa-hau-ks-da-nang-2

Những du khách khi đặt chân tới Risemount sẽ cảm thấy vô cùng thú vị và bất ngờ bởi dường như ta đã không còn ở mảnh đất miền Trung đầy nắng và gió nữa; mà vừa vượt nửa vòng trái đất đến với Hy Lạp, chìm đắm cùng hòn đảo Santorini xinh đẹp, thơ mộng. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.