Đẹp

Hoa hậu Zimbabwe liên tục bị lộ ảnh nude

09/05/2015, 03:45

Liên tiếp hai hoa hậu của Zimbabwe trong năm 2014 và 2015 gặp rắc rối vì lộ ảnh nude.

M5UKVNU2F3nwsimg
Hoa hậu Zimbabwe 2015 Emily Kachote liên tục bị phanh phui ảnh nude

Ngày 7/5, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Zimbabwe cho biết họ đang điều tra Hoa hậu 25 tuổi Emily Kachote vừa đăng quang cách đây 2 tuần, sau khi những bức ảnh lõa thể của cô này xuất hiện trên internet.

Theo hãng tin AP, phát ngôn viên cuộc thi Hoa hậu Zimbabwe Tendai Chirau cho biết các ứng viên đã ký hợp đồng tuyên bố không chụp ảnh nude trước khi tham gia cuộc thi. Và trong trường hợp giành được vương miện, họ sẽ không chụp ảnh nude trong suốt “nhiệm kỳ” 1 năm làm Hoa hậu Zimbabwe.

Chính vì vậy Kachote sẽ bị tước ngôi vị nếu các bức ảnh trên được xác thực.

Theo Thanh niên, trả lời về vụ việc, cô Kachote cho biết cô nghi ngờ “những bức ảnh này” sẽ xuất hiện nhưng “điều đó đã xảy ra cách đây cách đây rất lâu”. Người đẹp này cũng đề cập đến cuộc hẹn với một người đàn ông mà cô đến thăm nhà và cho biết: “Chúng tôi đã uống rượu và tôi đã không kiểm soát mọi thứ xảy ra đêm đó. Tôi đã không còn điều gì liên quan đến gã đàn ông này nữa”.

Điều đáng nói vào tháng 8 năm ngoái, Hoa hậu Zimbabwe 2014 - Thabiso Phiri cũng đã buộc phải trả lại vương miện chỉ 2 tháng sau khi đăng quang.

zim07082-7a111
Thabiso Phiri phải trả lại vương miện vì những bức ảnh "nóng" cô đã chụp và gửi cho bạn trai

Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Zimbabwe không đưa ra lý do chính khiến Thabiso từ bỏ danh hiệu mà chỉ giải thích ngắn gọn là vì “lý do cá nhân”. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của giới truyền thông, những bức ảnh nhạy cảm của Thabiso chính là nguyên nhân khiến cô phải từ bỏ vương miện.

Một số nguồn tin cho hay, bạn trai của Thabiso Phiri chính là người đã tung ra loạt ảnh “nóng” của người đẹp lên mạng xã hội. Sau khi được đăng tải, những bức ảnh đã lan truyền với tốc độ chóng mặt.

Trong loạt ảnh nhạy cảm này, người đẹp Thabiso Phiri không mảnh vải che thân và tạo dáng khiêu khích trên giường ngủ. Một vài ý kiến nhận định rằng, có thể Thabiso có mâu thuẫn với bạn trai nên những bức ảnh riêng tư của cô mới bị tung lên mạng xã hội. Loạt ảnh nhạy cảm của Thabiso Phiri đã vấp phải làn sóng chỉ trích mạnh mẽ từ dư luận và buộc cô phải thoái vị.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.