Xã hội

Hỏa hoạn gần Tân Sơn Nhất: Không ảnh hưởng tới sân bay

22/03/2016, 17:02

Phó giám đốc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất khẳng định vụ cháy nằm ngoài phạm vi sân bay.

chaynbay-1507
Đám khói bốc ngùn ngụt gần khu vực sân bay Tân Sơn Nhất. (Ảnh từ clip)

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Phạm Vũ Cường, Phó giám đốc Cảng hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất cho biết vụ cháy chiều nay trên đường Trường Sơn nằm ngoài phạm vi sân bay Tân Sơn Nhất.

Trước lo ngại của phóng viên về những đám khói đen bốc lên khá cao có thể gây ảnh hưởng tới tầm nhìn của phi công khi cất hạ cánh, ông Cường khẳng định không ảnh hưởng gì tới hoạt động bình thường của các máy bay.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vào khoảng 15h chiều nay (22/3), diễn đàn Otofun đã chia sẻ video một vụ cháy lớn tại bãi phế liệu gần sân bay Tân Sơn Nhất ở TP. Hồ Chí Minh.

Hình ảnh từ video cho thấy các cột khói đen bốc lên từ hiện trường đen kịt và dày đặc. Theo thông tin ban đầu được chia sẻ trên diễn đàn otofun, đám cháy xuất phát từ bên trong một khu vực chứa phế liệu gần sân bay Tân Sơn Nhất. Đám khói đã bao trùm cả một khoảng không gian rộng xung quanh con đường bên ngoài sân bay.

Rất nhiều người dân hiếu kỳ đã tụ tập đứng xem khiến đoạn đường bên ngoài trở nên tắc nghẽn. Lực lượng cứu hỏa đã được điều đến để dập tắt đám cháy, ngăn lửa lây lan sang các khu vực lân cận.

Theo tìm hiểu của PV, vụ cháy xảy ra trên đường Trường Sơn, phía cổng vào sân bay Tân Sơn Nhất. Ngay khi nhận tin báo, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy điều xe đến hiện trường nhưng người dân đã tự dập tắt được. Có thông tin cho rằng, đám khói bốc cao là do người dân đốt lốp xe tại khu đất trống đang làm bãi đỗ xe.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.