Thị trường

Hoa hồng dát vàng gây sốt thị trường quà tặng 8/3

06/03/2015, 15:11

Nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, nhiều người đã không tiếc tiền mua một bông hồng dát vàng tặng người thương.

Bông hoa hồng dát vàng, đính kim cương có giá 250
Bông hoa hồng dát vàng, đính kim cương có giá 250 triệu đồng.

Thị trường quà tặng nhân dịp 8/3 đang “gây sốt” vì bông hoa hồng bằng vàng có đính kim cương trị giá 250 triệu đồng. Đây là sản phẩm mà chỉ có “đại gia” mới dám mạnh tay rút hầu bao chi trả. Được biết, sản phẩm này được chế tác từ 5,5 lượng vàng (55 chỉ) và 46 viên kim cương tự nhiên có kích thước 1,5 ly và 16 viên đá Ruby đỏ.

Ngoài bông hồng trị giá 250 triệu, năm nay, thị trường vẫn xuất hiện loại quà tặng bông hồng dát vàng quen thuộc, mỗi bông có giá dao động từ 800.000 ngàn đồng đến 6 triệu đồng. Đơn cử, loại hoa hồng dát vàng 24K cao cấp có giá từ 3- 5 triệu đồng/ bông, hoa hồng dát vàng Socola có giá bán 6 triệu đồng/bông. Riêng hoa hồng dát vàng trắng cũng có mức giá 4,5 triệu đồng/bông.

Đại diện đơn vị sản xuất sản phẩm dát vàng này cho biết, để phục vụ ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, ngay từ cuối tháng 2 đã tập trung sản xuất và chế tác các sản phẩm dát vàng đẹp, mang ý nghĩa của ngày lễ. Hiện đã có 5 vị khách “Vip” đặt hàng sản phẩm bông hồng vàng có giá cao ngất ngưởng trên. Bên cạnh đó, hình người phụ nữ mạ vàng cũng được “’săn” tìm vì tính biểu tượng.

"Tính đến thời điểm này, mỗi ngày trung bình công ty bán ra 20- 30 bông hồng mạ vàng. Tuy nhiên, thời điểm khách hàng mua nhiều nhất là từ mùng 6 đến 8/3”, đại diện đơn vị sản xuất và buôn bán cho hay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.