Bóng đá

Hòa hú vía Jordan, U23 Việt Nam đi tiếp khi nào, bị loại khi nào?

13/01/2020, 22:37

U23 Việt Nam buộc phải thắng đậm U23 CHDCND Triều Tiên ở lượt đấu cuối nếu muốn rộng cửa đi tiếp.

img
U23 Việt Nam hòa hú vía U23 Jordan

Tối 13/1, U23 Việt Nam có trận hòa thứ hai tại giải U23 châu Á 2020 khi bất phân thắng bại với U23 Jordan. Ở trận đấu còn lại của bảng D, UAE vượt qua CHDCND Triều Tiên 2-0.

Với các kết quả này, UAE và Jordan lần lượt đứng thứ nhất và thứ hai khi có cùng 4 điểm, Việt Nam đứng thứ ba (2 điểm) và Triều Tiên (0 điểm) xếp cuối bảng. Đội bóng bán đảo Triều Tiên đã chính thức bị loại và cuộc đua giành 2 vé đi tiếp là sự cạnh tranh của UAE, Jordan, Việt Nam.

Ở lượt đấu cuối, UAE và Jordan sẽ chạm trán nhau còn Việt Nam gặp Triều Tiên. Thầy trò ông Park sẽ đi tiếp nếu đánh bại đối thủ và trận còn lại có thắng - thua.

Tuy nhiên, nếu Việt Nam thắng nhưng trận còn lại hòa không bàn thắng thì đoàn quân áo đỏ chỉ đi tiếp nếu thắng với cách biệt 2 bàn trở lên.

Trường hợp trận UAE và Jordan hòa có bàn thắng, U23 Việt Nam mặc định bị loại kể cả khi thắng đậm Triều Tiên bởi xét bàn thắng đối đầu thì thầy trò ông Park không có bàn thắng nào vào lưới 2 đối thủ này.

Trường hợp Việt Nam hòa hoặc thua Triều Tiên thì đương nhiên cũng bị loại mà không cần tính tới kết quả trận UAE - Jordan.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.