Showbiz

Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 gọi tên Diệu Ngọc

08/06/2016, 05:46

Vượt qua nhiều đối thủ, Diệu Ngọc xuất sắc trở thành Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016.

untitled4-

Vượt qua nhiều đối thủ, Diệu Ngọc xuất sắc trở thành Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016.

Tối 7/6, đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam mùa thứ hai đã diễn ra trong bầu không khí sôi nổi và không kém phần hồi hộp. Chương trình đã tìm ra 3 gương mặt xuất sắc đại diện Việt Nam tham gia 3 đấu trường sắc đẹp là Miss World (Hoa hậu Thế giới), Miss Grand International (Hoa hậu Hòa bình quốc tế), Miss International (Hoa hậu Quốc tế).

Ban giám khảo đêm chung kết gồm Giám đốc sáng tạo Henri Hubert, siêu mẫu Hà Anh, diễn viên Trương Ngọc Ánh, diễn viên Chi Bảo và đạo diễn Lê Hoàng. Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Hòa bình thế giới 2015 Claire Parker, Hoa khôi Áo dài việt Nam 2015 Lan Khuê, Á khôi 2 Lệ Quyên và Á hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân.

9 ứng viên của chương trình Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016 gồm Quỳnh Châu, Anh Thư, Quỳnh Như, Yến Nhi, Diệu Ngọc, Phương Linh, Phương Vy, Quỳnh Nga và Thu Phương đã trải qua hai phần thi là trình diễn bikini và trình diễn trang phục dạ hội. Cuối cùng, BTC đã tìm được 5 gương mặt để bước vào phần thi ứng xử gồm: Yến Nhi, Phương Linh, Quỳnh Châu, Diệu Ngọc và Anh Thư.

Với câu trả lời thông minh cho phần thi ứng xử, Diệu Ngọc đã chiếm được nhiều cảm tình của khán giả và ban giám khảo. Câu hỏi mà diễn viên Trương Ngọc Ánh dành cho cô là "Nếu bạn có một ngày có cơ hội trở thành một người có tầm ảnh hưởng trong xã hội, bạn sẽ làm gì? Vì sao?". Trả lời câu hỏi này, Diệu Ngọc cho biết cô muốn trở thành Angelina Jolie vì người phụ nữ này đại diện cho trí tuệ, nhân cách và nhan sắc.

"Khi tôi trở thành Angelina Jolie, tôi sẽ biết năng lượng phía bên trong cô ấy, hiểu được cách thức mà cô ấy giữ gìn hạnh phúc, mà vừa tham gia các hoạt động từ thiện. Bên cạnh đó, cô ấy còn thành lập các dự án, đóng góp tích cực cho xã hội. Và khi đó, tôi cũng sẽ dùng những tiếng nói cũng như tầm ảnh hưởng của mình để mang lại những giá trị đích thực trong cuộc sống. Có thể nói, đối với tôi, Angelina Jolie quả thật là một hình mẫu lý tưởng, một hình mẫu chân thật nhất cho sắc đẹp vì mục đích".

Nhờ câu trả lời này, Diệu Ngọc đã xuất sắc trở thành Hoa khôi áo dài Việt Nam 2016. Cô sẽ là người đại diện Việt nam tham gia cuộc thi Hoa hậu thế giới 2016 (Miss Word 2016). Bên cạnh đó, giải Á khôi 2 đã thuộc về Phương Linh. Cô sẽ là đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Hoa hậu quốc tế tại Nhật Bản. Giải Á khôi 1 được trao cho Yến Nhi. Yến Nhi sẽ đại diện Việt Nam đến với cuộc thi Hoa hậu hòa bình quốc tế. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.