Showbiz

Hoa khôi Du lịch Khánh Ngân bị tố thiếu chuyên nghiệp

15/03/2017, 16:03

Chưa đầy một tuần sau khi đăng quang, Hoa khôi Du lịch 2017 Khánh Ngân đã bị tố làm việc thiếu chuyên nghiệp.

khanh-ngan

Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2017 - Đỗ Trần Khánh Ngân

Chưa đầy một tuần sau khi đăng quang, Hoa khôi Du lịch 2017 Đỗ Trần Khánh Ngân đã bị tố làm việc thiếu chuyên nghiệp.

Cụ thể, trong buổi làm việc với đơn vị tài trợ, một thành viên có mặt trong buổi làm việc đã đăng tải bức ảnh ám chỉ Hoa khôi Khánh Ngân vừa đăng quang đã đi trễ 5 tiếng.

Ngay sau đó, phía Khánh Ngân đã đưa ra phản hồi và khẳng định cô đến đúng giờ hẹn của BTC chứ không hề trễ như tin đồn.

khanh1-ngoisao.vn-w501-h541

Bức ảnh ám chỉ Khánh Ngân đi làm trễ 5 tiếng

Trả lời tờ Vietnamnet, Khánh Ngân cho biết: “Hôm đó, BTC hẹn tôi lúc 16h30 sẽ đến đón di chuyển tới buổi trao giải thưởng của nhà tài trợ. Sau đó, BTC bận việc nên 16h45 tôi đã tự bắt taxi đến chỗ hẹn. Tôi đến đúng thời gian, buổi làm việc diễn ra thoải mái, vui vẻ, không có bất cứ ai phàn nàn về thái độ cũng như việc tôi đến trễ cả”.

Ngoài Khánh Ngân, một người bạn của Hoa khôi cũng đã thể hiện sự bức xúc vì bức ảnh đưa thông tin không chính xác ảnh hưởng đến Khánh Ngân. Người này cho biết, không những không đi muộn mà Khánh Ngân còn chính là thành viên đến sớm nhất: "Nửa đêm về đến nhà mà ức cho mấy nhỏ quá mà. Đùng một phát tung tấm hình nói "Đi trễ 5 tiếng", trong khi Khánh Ngân là người đi sớm nhất...".

3022_ngan-1427

Khánh Ngân (giữa) đăng quang cuộc thi Hoa khôi du lịch 2017

Trước đó, như báo Giao thông đã đưa tin, vào ngày 10/3 vừa qua, Khánh Ngân đã xuất sắc vượt qua những thí sinh khác để có được danh hiệu “Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017”. Theo thể lệ giải thưởng, Khánh Ngân được trao quyền đại diện quốc gia tham dự cuộc thi Miss Tourrism World (Hoa hậu Du lịch Thế giới).

Trước đó, Khánh Ngân cũng là cái tên khá quen thuộc trong các cuộc thi nhan sắc khi cô tham Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và giành giải Người đẹp Ảnh. Tại The Face 2016, Khánh Ngân lọt vào chung kết và giành ngôi vị Á quân.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.