Showbiz

Hoa khôi miền Trung xui xẻo vì 3 lần "vô duyên" trước cuộc thi nhan sắc

06/04/2021, 17:04
image

Đại diện Việt Nam là Đoàn Hồng Trang 3 lần "vô duyên" với Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2020. Năm nay, đại diện Nam Phi giành chiến thắng.

img

Top 5 Hoa hậu Sinh thái Quốc tế 2020

Rappler đưa tin, người đẹp Gizzelle Mandy Uys - đại diện đến từ Nam Phi vừa chính thức trở thành tân Miss Eco International 2020 (Hoa hậu Sinh thái Quốc tế).

Theo đó, Gizzelle đã xuất sắc vượt qua 39 đối thủ khác để giành chiếc vương miện danh giá đầy thuyết phục. Danh hiệu á hậu lần lượt thuộc về: á hậu 1 Kelley Day đến từ Philippines, á hậu 2 Alexandria Kelly đến từ Mỹ, á hậu 3 Steffanía Alejandra Rodríguez Vivas đến từ Venezuela, á hậu 4 Kristel Ruiz Freeman từ Costa Rica.

Tại cuộc thi, Gizzelle ghi điểm với ban giám khảo bởi ngoại hình xinh đẹp, tự tin. Đặc biệt, cô còn ghi dấu ấn với dự án cộng đồng khi tự thành lập tổ chức từ thiện của riêng mình để quyên góp quần áo và thực phẩm cho những người kém may mắn.

Được biết, tân Hoa hậu Sinh thái Quốc tế năm nay 24 tuổi, cô là một nữ diễn viên, người mẫu đồng thời là một vũ công nổi tiếng tại quê nhà. Cô đã tốt nghiệp bằng cử nhân về di sản và du lịch văn hóa. Gizzelle Mandy Uys bắt đầu sự nghiệp người mẫu từ năm 5 tuổi, và chính người mẹ của cô đã truyền cảm hứng cho cô tự tin chinh phục giấc mơ hoa hậu.

img

Hoa khôi Miền Trung 2016 Đoàn Hồng Trang

Năm nay, đại diện Việt Nam được cử đi thi Hoa hậu Sinh thái Quốc tế là Hoa khôi Miền Trung 2016 Đoàn Hồng Trang. Song, vì vấn đề visa xuất nhập cảnh trong tình hình Covid-19, Hồng Trang buộc phải chối từ cuộc thi sát ngày tranh tài.

Đây cũng là lần thứ 3 người đẹp sinh năm 1995 "vô duyên" trước cuộc thi Hoa hậu Sinh thái Quốc tế. Năm 2017, cô chính là ứng viên nắm chắc trong tay tấm vé sang Ai Cập chinh chiến nhưng cuối cùng Nguyễn Thị Thành được chọn.

Năm 2020, cô được Cục Nghệ thuật Biểu diễn cấp phép sang Ai Cập thi Miss Eco International. Nhưng vì ảnh hưởng của dịch Covid-19, cuộc thi bị trì hoãn đến tháng 3 năm nay. Như vậy, sau 3 lần thi hụt, Hồng Trang chính thức tạm biệt giấc mơ hoa hậu ở độ tuổi 26.

img

img

Đoàn Hồng Trang sở hữu chiều cao 1m73 với số đo 86-60-92 cm

Đoàn Hồng Trang quê Bình Thuận, sinh năm 1995, từng đăng quang Hoa khôi miền Trung 2016. Cô cao 1m72 với kinh nghiệm 4 năm làm người mẫu chuyên nghiệp. Trước đó, người đẹp Bình Thuận tiết lộ các khoản phí do cuộc thi dời lịch sang tháng 3/2021 ước tính khoảng 100 triệu đồng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.