Showbiz

"Hoa khôi nghệ thuật Châu Á 2020" có gì hấp dẫn?

02/07/2019, 14:34

Cuộc thi "Hoa khôi nghệ thuật châu Á 2020" sẽ có nhiều hoạt động như giao lưu văn hóa, nghệ thuật, du lịch...

img
Sùng Thu Thủy (Hà Giang) và Hà Quỳnh Trang (Phú Thọ) là hai trong những thí sinh đầu tiên của cuộc thi.

Ngày 1/7, dự án Hoa khôi nghệ thuật châu Á đã có buổi giới thiệu ra mắt tại Hà Nội. Đây là năm đầu tiên cuộc thi được tổ chức nhằm chia sẻ thông điệp tôn vinh cái đẹp và tôn vinh các thanh nữ có năng khiếu, đam mê nghệ thuật trong khuôn khổ các nước châu Á. Các vòng tuyển sinh sẽ được tổ chức như những sự kiện độc lập để tìm ra những thanh nữ tài năng nhất.

Theo ông Nguyễn Hải Anh – Trưởng BTC cuộc thi, Nội dung các chương trình gồm ghi hình quảng bá thắng cảnh du lịch, giới thiệu doanh nghiệp, - công trình tiêu biểu của địa phương, các nét văn hóa bản địa truyền thống. Các thí sinh sẽ được lựa chọn, bồi dưỡng nghệ thuật và thông qua những phần thi để chọn ra những thi sính tài năng, trẻ đẹp, có nhiệt huyết sáng tạo nhất.

img
Một thí sinh biểu diễn màn múa Trung Hoa trong buổi ra mắt "Hoa khôi nghệ thuật châu Á".

Ông Vũ Ngoạn Hợp – đại diện Ban cố vấn cho biết, Hoa khôi Nghệ thuật châu Á 2020 mang tới cơ hội trưởng thành thực tế cho các người đẹp Việt Nam và châu Á, cũng như giới thiệu các thương hiệu, dịch vụ uy tín của các nước châu Á.

Cuộc thi được tổ chức tại nhiều địa điểm tại Việt Nam như Bắc Ninh, Hà Nội, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng… cùng đêm sơ khảo quốc tế sẽ diễn ra tại thủ đô Vientiane (Lào).

“Thông qua cuộc thi, chúng tôi mong muốn xây dựng cái nhìn đẹp đẽ, đúng đắn về hoạt động nghệ thuật, chia sẻ các thông điệp có ích cho các hoạt động xã hội. Chương trình còn có hàng loạt sự kiện quảng bá, bình chọn online…”, ông Hợp chia sẻ.

Đồng hành cùng cuộc thi có nhiều gương mặt nổi tiếng như siêu mẫu Võ Hoàng Yến, á hậu Huỳnh Yến Nhi, hoa hậu Nuttanan Naree (Thái Lan), á hậu B. Huda Mercy (Indonesia), MC Minh Phương, MC Vũ Mạnh Cường…

Được biết, để tìm kiếm thí sinh, BTC đã phải kết hợp với nhiều trường Đại học, nhất là các trường nghệ thuật để có nhiều thí sinh chất lượng nhất. Cuộc thi có các phần thi nhan sắc cùng các hoạt động giao lưu văn hóa, nghệ thuật tới từ thí sinh các quốc gia. Đêm chung kết dự kiến sẽ diễn ra tại Quảng Nam vào tháng 3/2020.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.