Showbiz

Hoa khôi sinh viên 2017 thi luận và vấn đáp tiếng Anh

22/08/2017, 05:25
image

Vòng thi chung kết, các thí sinh Hoa khôi sinh viên 2017 phải trải qua phần thi luận và vấn đáp Tiếng Anh.

hoa khoi sinh vien vietnam

Vòng thi chung kết, các thí sinh Hoa khôi sinh viên 2017 phải trải qua phần thi luận và vấn đáp Tiếng Anh.

Chiều 21/8, tại Hà Nội, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam, Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức Lễ phát động Cuộc thi "Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017".

Được biết, sau 4 lần tổ chức thành công, cuộc thi “Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng” đến năm nay đã được nâng lên thành cuộc thi “Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017.

Chủ đề cuộc thi năm nay là “Vẻ đẹp của sự thông minh”, nhằm tôn vinh vẻ đẹp các bạn nữ sinh viên, đặc biệt là vẻ đẹp trí tuệ, tài năng cùng sự tự tin, năng động.

Tiêu chuẩn đăng ký tham gia cuộc thi cũng phù hợp với mục đích trên: Nữ công dân Việt Nam độ tuổi 18-24, đang theo học tại các trường đại học, học viện, cao đẳng trên toàn quốc (cả các trường hoặc chi nhánh các trường đại học, cao đẳng của nước ngoài được phép hoạt động tại Việt Nam).

Thí sinh phải có điểm trung bình chung tích lũy từ 2.0 trở lên đối với hệ đào tạo tín chỉ, 5.0 trở lên đối với hệ đào tạo niên chế của năm học 2016-2017.

Đối với các nữ sinh viên năm thứ nhất, phải có giấy báo nhập học của trường trúng tuyển, sau khi nhập học phải có xác nhận của nhà trường sinh viên theo học và năm học lớp 12 có hạnh kiểm tốt.

Thí sinh được yêu cầu có đạo đức, lối sống tốt, không vi phạm pháp luật và quy chế của nhà trường; điểm rèn luyện từ 70 điểm trở lên; có chiều cao từ 1m60 trở lên, ngoại hình cân đối, có năng khiếu trong các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật, hội họa, âm nhạc, ca múa, ẩm thực, may vá, võ thuật…

Ngoài ra, các thí sinh chưa từng kết hôn, chưa sinh con; chưa qua phẫu thuật thẩm mỹ hoặc chuyển đổi giới tính; có đủ sức khỏe tham gia cuộc thi.

Cuộc thi gồm 3 vòng thi: Sơ khảo, bán kết, chung kết. Đêm chung kết xếp hạng Cuộc thi dự kiến được tổ chức vào tối 17/12, tại TP.HCM. Vòng thi chung kết, các thí sinh phải trải qua phần thi luận và vấn đáp Tiếng Anh.

Cuộc thi có tổng giá trị 500 triệu đồng tiền mặt và quà tặng giá trị, trong đó, danh hiệu Hoa khôi Sinh viên Việt Nam 2017 sẽ nhận giải thưởng trị giá 200 triệu đồng tiền mặt cùng vương miện và quà tặng từ nhà tài trợ. Các thí sinh đoạt giải Hoa khôi, Á khôi 1, Á khôi 2 cuộc thi được tham gia Hành trình Tuổi trẻ vì biển đảo quê hương, ra thăm Trường Sa năm 2018 và nhiều giải thưởng khác. Ngoài ra, BTC còn trao các giải "Nữ sinh viên tài năng", "Nữ sinh viên mặc áo dài tươi tắn, dáng xinh đẹp nhất", "Nữ sinh viên thân thiện"...

Thí sinh có thể tải hồ sơ đăng ký tại các địa chỉ: thanhgiong.vn; hoakhoisinhvien.vn và truongtoilaso1.vn; vmu.vn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.