Ẩm thực

Hoa mắt trước những nhà hàng sang trọng nhất Dubai

21/07/2019, 19:00

Dubai là một trong những thành phố rực rỡ nhất Trung Đông, nơi đây đâu đâu cũng thấy những hình ảnh xa hoa lộng lẫy.

Biệt thự tỷ phú Dubai

img

Nằm ở trung tâm thành phố Taj Dubai, địa điểm hào nhoáng này không thực sự nổi bật lắm cho đến sau 9 giờ tối, khi các buổi biểu diễn hấp dẫn như nhảy múa cùng ruy băng lụa hoặc hát nhạc jazz bắt đầu. Thực đơn ở đây được ghi bằng tiếng Nhật và tiếng Ý. Các món ăn (như cá ngừ tartare với nước sốt nấm truffle trắng hoặc cá vược nướng muối) đều ngon và cầu kỳ hơn bạn mong đợi.

Câu lạc bộ Cavilli Dubai

img

Không gian lãng mạn này được nhuộm tím mỗi đêm bởi các chùm đèn làm bằng pha lê Swarovski sang trọng khiến đêm khuya ở đây càng trở nên thơ mộng hơn. Ngay giữa trung tâm nhà hàng là một màn hình lớn chiếu các chương trình thời trang mới nhất, ngay cả thang máy cũng được lót bằng những bức tranh lụa xa xỉ, phòng tắm dành cho phụ nữ được dát vàng và điểm xuyết bằng những tấm gương trang điểm lấp lánh. Các bữa ăn ở đây vô cùng xa hoa với một bữa tối kiểu Ý gồm các món: đuôi cá monkfish, mực tươi hầm và cá vược biển Địa Trung Hải được bọc trong zucchini.

Social by Heinz Beck

img

Heinz Beck, đầu bếp nổi tiếng của nhà hàng ba sao Michelin, La Pergola, đã mang thương hiệu ẩm thực Ý độc đáo của mình đến Waldorf Astoria Dubai Palm Jumeirah. Với sàn gỗ nguyên sơ và nhà bếp mặt kính, trang trí của Social by Heinz Beck là sự sang trọng cổ điển pha trộn không gian hiện đại. Thực đơn ở đây bao gồm những món đặc trưng nhất của Ý như tiramisu và carbonara ngon tuyệt vời.

Nhà hàng Dockchic Dubai

img

Nằm ở cuối một bến tàu, điểm đến trên mặt nước lãng mạn này mang đến khung cảnh hùng vĩ của mặt trời trên Vịnh Ả Rập. Nếu bạn đặt được bàn góc trên sân thượng sẽ được tận hưởng tầm nhìn không bị gián đoạn của tòa thấp lấp lánh Burj Al Arab Jumeirah. Các món ăn ở đây được trình bày rất lạ mắt và công phu gồm hàu, trứng cá muối và tôm hùm, nấm cục và gan ngỗng… các món ngon thống trị thực đơn Địa Trung Hải.

Nobu Dubai

img

Nếu bạn hỏi người dân Dubai về một nhà hàng Nhật Bản tuyệt vời nhất tại đây, họ sẽ đề cập đến một trong ba “vị thánh”: Okku, Zuma hoặc Nobu. Tất cả đều ấn tượng như nhau, nhưng Nobu, nằm trong khách sạn Atlantis trên đảo Palm nhân tạo sẽ chiến thắng nhờ vị trí hoàn hảo. Chuỗi nhà hàng này nổi tiếng với các món ăn tuyệt vời cùng nội thất ấm áp và tối giản theo truyền thống của Nhật Bản.Thực phẩm tại đây là một sự hợp nhất phong phú giữa Nhật Bản và Ả Rập, từ món miso taco cá hồi cay cho đến một chiếc bánh phô mai với kem yuzu.

Nhà hàng At.mosphere

img

Thật khó để bỏ lỡ Burj Khalifa, tòa tháp cao nhất thế giới, trong bất kỳ chuyến thăm Dubai nào. Trong khi hầu hết mọi người hướng lên đỉnh tháp để ngắm cảnh Dubai tuyệt vời thì một lựa chọn sang trọng hơn là đặt bữa tối tại At.mosphere. Nhà hàng ăn ngon này siêu ngon và siêu đắt đỏ. Các bàn đều được xếp cạnh cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn mang đến cảnh hoàng hôn trong khi thực đơn với rất nhiều món ăn xa hoa như thịt bò Wagyu Úc, tôm hùm… tất cả được cung cấp cùng với các cặp rượu vang hoàn hảo nhất.

Enigma

img

Là ngôi sao ẩm thực mới nổi trên sân khấu, nhưng địa điểm mới được khai trương tại khách sạn sang trọng Palazzo Versace Dubai này đang tạo ra một tiếng vang thực sự. Ngoài địa điểm đẹp, bài trí trang nhã, lịch sự, các món ăn của Enigma đều được chế biến công phu, hấp dẫn và vô cùng sáng tạo. Để nuông chiều thực khách thêm nữa, cocktail ở đây là một sự bổ xung tuyệt vời.

La Cantine du Faubourg

img

Nổi tiếng nhất trong các nhà hàng nổi tiếng của Dubai, nhà hàng Pháp này là một trong những nơi mà mọi người nến đến để chiêm ngưỡng sự sang trọng, xa hoa và thưởng thức các thực đơn hoàn hảo ở đây. Các món ăn ở đây mang hơi hướng đặc trưng với ẩm thực Pháp bao gồm cá hồi hun khói với trứng cá muối và cá vược bơ. Các tùy chọn bổ sung là foie gras gras, nấm cục đen hoặc trứng cá muối.

Nhà hàng Al Muntaha Dubai

img

Giống như Burj Khalifa, "bảy ngôi sao" phô trương Burj Al Arab Jumeirah là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất Dubai. Địa điểm này nằm ở độ cao 200 mét so với mực nước biển, cung cấp tầm nhìn tuyệt vời ra Vịnh Ả Rập cùng với những món ăn lạ hấp dẫn nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.